ลือหึ่ง ลิเวอร์พูล ติดต่อเปแอสเชขอยืมตัว เอ็มบัปเป้

ลือหึ่ง ลิเวอร์พูล ติดต่อเปแอสเชขอยืมตัว เอ็มบัปเป้

สื่อ ข่าวกีฬา ต่างประเทศรายงานว่า ลิเวอร์พูล มีแผนที่จะติดต่อยืมตัว คีลิยัน เอ็มบัปเป้ นักเตะดาวดังวัย 24 ปี จาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หรือ เปแอสเช อย่างเป็นทางการ

โดยสถานการณ์ที่เกิดขึ้นกับ เอ็มบัปเป้ ณ ปัจจุบันกำลังเป็นประเด็นที่ตึงเครียด เนื่องจากความขัดแย้งในเรื่องการต่อสัญญาและถูกตัดออกจากทีม ที่กำลังเดินทางไปที่เอเชียเพื่อเก็บตัวในช่วงเวลานี้

ต่อมามีข่าวจาก บ้านผลบอล ว่า อัล ฮิลาล พยายามเจรจากับ เปแอสเช เพื่อแลกเปลี่ยนนักเตะโดยมีการเสนอค่าโอนถึง 300 ล้านยูโร แต่ เอ็มบัปเป้ ไม่สนใจในการย้ายไปยังซาอุดิอาระเบีย

ล่าสุด ลิเวอร์พูล ถูกสื่อสารมวลชนจากอังกฤษกล่าวว่า กำลังสนใจในการเจรจาเพื่อยืมตัวนักเตะจาก เปแอสเช รายนี้ ในฐานะเป็นคนกลางเพื่อแก้ไขปัญหาที่ เปแอสเช มีอยู่ตอนนี้

อีกทั้งยังมีการพูดกันว่า ฟายซ่า ลามารี่ แม่ของ เอ็มบัปเป้ ซึ่งเป็นเอเยนต์ส่วนตัวของเขา ยังคอยผลักดันให้ลูกชายของเธอย้ายไป แอนฟิลด์ เพราะว่าเธอเป็นแฟนคลับที่พร้อมให้การสนับสนุนเพื่อ ลิเวอร์พูล

ซึ่งการย้ายไปยัง ลิเวอร์พูล อาจจะเป็นวิธีการที่จะช่วยให้ เปแอสเช สามารถได้รับเงินและ เอ็มบัปเป้ ก็จะได้รับโอกาสเล่นต่อไป แต่ยังไม่ทราบว่า เปแอสเช จะยินยอมให้เกิดข้อเสนอนี้หรือไม่ เนื่องจากในช่วงที่ผ่านมา เปแอสเช ต้องการขาย เอ็มบัปเป้ ออกไปจากทีมในตลาดการซื้อขายนักเตะในครั้งนี้

ที่มา : espn.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว