นิวอ่วมอีก! ไมลีย์ ได้รับบาดเจ็บจากทีมชาติ ทำให้ต้องพักยาว

นิวอ่วมอีก! ไมลีย์ ได้รับบาดเจ็บจากทีมชาติ ทำให้ต้องพักยาว

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  การสูญเสีย ลูอิส ไมลีย์ กองกลางดาวรุ่งของนิวคาสเซิ่ล เป็นข่าวร้ายที่ทำให้แผนการของทีมในฤดูกาลนี้เผชิญกับความท้าทายเพิ่มขึ้น ดาวรุ่งวัย 17 ปีที่มีศักยภาพและได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในนักเตะที่มีอนาคตสดใสในทีมชาติอังกฤษ และทีมนิวคาสเซิ่ล เป็นหนึ่งในความหวังใหม่ของสโมสรในการทำให้ทีมมีโอกาสพัฒนาและไปถึงเป้าหมายในการคว้าตั๋วไปเล่นฟุตบอลยุโรป

อาการบาดเจ็บที่หลังของไมลีย์ที่คาดว่าจะต้องพักนานถึง 6 สัปดาห์นั้น หมายความว่าเขาอาจพลาดโอกาสลงเล่นในเกมที่เหลือของฤดูกาลนี้ ซึ่งเป็นช่วงเวลาสำคัญที่ทีมกำลังดิ้นรนเพื่อทำอันดับให้ดีที่สุด สถานการณ์นี้ทำให้ทีมต้องมองหาทางเลือกอื่นในการเติมเต็มช่องว่างที่เกิดขึ้นจากการขาดหายไปของเขา  ผลบอลสด

 สำหรับนิวคาสเซิ่ล การไม่มี ซานโดร โตนาลี่ และ โจลินตอน ที่มีอาการบาดเจ็บเช่นกัน เป็นการสูญเสียที่สำคัญในแผงมิดฟิลด์ การพึ่งพานักเตะอื่นๆ ในทีมและการปรับกลยุทธ์การเล่นอาจจะเป็นสิ่งที่เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีมต้องพิจารณาให้ดี เพื่อรักษาโอกาสในการแข่งขันให้สูงที่สุด

 

ที่มา: dailymail.co.uk

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว