บอร์ดบริหาร "นิวคาสเซิ่ล" ส่ายหัวนักเตะชุดนี้ไม่ไหว ต้องเสริมทัพด่วน

บอร์ดบริหาร "นิวคาสเซิ่ล" ส่ายหัวนักเตะชุดนี้ไม่ไหว ต้องเสริมทัพด่วน

บอร์ดบริหารของนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทนเห็นความย่ำแย่ของทีมไม่ไหวแล้ว ออกมายืนยันว่าต้องมีการเทงบเสริมทัพนักเตะโดยด่วนหลังจากนัดล่าสุดพลาดการเก็บ 3 คะแนน ในบ้านตัวเอง หลังทำได้แค่เสมอกับ นอริช ซิตี้ ไป 1 - 1

newcastle-united-01

เกมที่เซนต์ เจมส์พาร์ค เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ป็นแมตช์สำคัญของนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เจ้าถิ่นทีมอันดับสุดท้าย เพราะพวกเขาเปิดบ้านรับมือทีมรองบ๊วยคู่แข่งหนีตกชั้นโดยตรงอย่าง "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" ซึ่งเริ่มเกมมาแค่ 8 นาที เจ้าถิ่นต้องเหลือ 10 คนหลังจาก คีแรน คลาร์ก ปราการคนสำคัญมาโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม แม้เหลือผู้เล่น 10 คน แต่นิวคาสเซิ่ล มาได้ประตูขึ้นนำจากจุดโทษของ คัลลั่ม วิลสัน นาที 61 อย่างไรก็ตาม ตีมู ปุ๊กกี้ กองหน้าตัวเก่งของทีมเยือนมายิงตีเสมอให้กับนอริช ได้ ในนาทีที่ 79 ก่อนจบเกมด้วยผลเสมอ 1 - 1 

amanda-staveley-01

หลังสิ้นเสียงนกหวีดยาวในเกมนี้มีข่าวออกมาทันทีว่า อแมนดา สเตฟลีย์ ผู้บริหารชุดใหม่ของนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้เตรียมเงินสำหรับการเสริมทัพไว้แล้วราว 200 ล้านปอนด์ (8,975 ล้านบาท) เพื่อให้เอ็ดดี้ ฮาว เลือกคว้านักเตะใหม่เข้ามาเสริมทีม หลังจากผลงานนัดล่าสุดเรียกได้ว่าไม่เข้าตาบรรดาผู้บริหารของสโมสรอย่างแรงและตอนนี้สุ่มเสี่ยงโอกาสการตกชั้นมากขึ้นเรื่อย ๆ 

eddie-howe-newcastle-united

ล่าสุดสถิติของพวกเขาย่ำแย่เพราะแข่งมาแล้ว 14 นัด พวกเขายังไม่ชนะใครเลย จมบ๊วยของตาราง มี 7 คะแนนเท่านั้น และมีแต้มห่างจากโซนปลอดภัยอันดับที่ 16 อย่างวัตฟอร์ด ถึง 6 คะแนนแล้ว ส่วนนัดต่อไปก็ยังคงสำคัญอย่างยิ่งเพราะทีม "สาลิกาดง" ต้องเก็บ 3 คะแนนให้ได้ จากการเปิดบ้านรับมือเบิร์นลี่ย์ ทีมท้ายตารางเช่นกัน เพราะหากไม่ได้ 3 คะแนนในเกมนี้ พวกเขาจะต้องเจอโปรแกรมสุดยากใน 3 นัดต่อไปไม่ว่าจะเป็นการพบเลสเตอร์ ซิตี้, ลิเวอร์พูล และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งชื่อชั้นและฟอร์มการเล่นในตอนนี้ เป็นรองสุด ๆ ดังนั้นในช่วง 1 เดือนต่อไปนี้ก็ไม่น่าแปลกใจว่านิวคาสเซิ่ล จะต้องมีข่าวที่เกี่ยวข้องกับนักเตะหลายสิบคนอย่างแน่นอน

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว