ดีใจไม่ไหว!! "คล็อปป์" ชมแข้ง "หงส์แดง" หลังถล่มเรนเจอร์ 7-1

ดีใจไม่ไหว!! "คล็อปป์" ชมแข้ง "หงส์แดง" หลังถล่มเรนเจอร์ 7-1

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬาวันนี้ว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ยกย่องนักเตะ หงส์แดง ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม หลังลิเวอร์พูล บุกไปถล่มเอาชนะกลาสโกว์ เรนเจอร์ 7 - 1 ที่ไอบร็อกซ์ สเตเดี้ยม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2022-2023 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สี่ กลุ่ม เอ 

อย่างไรก็ตามเกมนี้ คล็อปป์ ออกมาชม โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ กองกลางตัวรุกของทีมที่ทำไป 2 ประตูในนัดนี้ ในนาทีที่ 24, 55 ตามมาด้วย ดาร์วิน นูนเญซ ในนาที่ 66 และโมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่นั่งสำรองแต่ซัดแฮตทริกอย่างรวดเร็วในนาทีที่ 75,80,81 ซึ่งเป็น 3 ประตูในช่วงเวลา 6 นาทีเท่านั้น และปิดท้ายด้วยประตูของฮาร์วีย์ เอลเลียต ทำให้ลิเวอร์พูลคว้าชัย 3 นัดติด มี 9 คะแนน รั้งที่ 2 กลุ่ม เอ โดยรอเพียงอีก 1 แต้มก็จะสามารถผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ 

มันเป็นประตูที่ยอดเยี่ยม เขาเล่นกันได้ยอดเยี่ยมมาก ทุกคนอยู่ตรงจุด ผมพอใจจริง ๆ ผมชอบครึ่งแรก อย่างน้อยก็มีส่วนสำคัญ เราเสียประตูแต่เราเล่นได้ดีมาก และในช่วงครึ่งแรกของเรานั้นดี เราเล่นแบบพิเศษมาก ๆ เราแสดงให้เห็นถึงสถานการณ์ของเด็กๆ ที่เราสามารถทำได้ เรารู้ว่ามันค่อนข้างเหนื่อยสำหรับเรนเจอร์ ทุกคนทำได้ดีจริง

ที่มา : THE EXPRESS 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว