ผลงานเข้าตา! แมนซิตี้-ลิเวอร์พูล แอบเล็ง 'มูเซียล่า' หลังเจ้าตัวยังไม่ต่อสัญญากับ 'เสือใต้'

ผลงานเข้าตา! แมนซิตี้-ลิเวอร์พูล แอบเล็ง 'มูเซียล่า' หลังเจ้าตัวยังไม่ต่อสัญญากับ 'เสือใต้'

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การที่จามาล มูเซียล่า ปฏิเสธข้อเสนอสัญญาใหม่จากบาเยิร์น มิวนิค และแสดงความประสงค์ที่จะย้ายไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นับเป็นเรื่องราวที่น่าติดตามในตลาดซื้อขายนักเตะ การที่เขาตกเป็นเป้าหมายของทั้งแมนเชสเตอร์ ซิตี้และลิเวอร์พูล แสดงให้เห็นถึงความน่าสนใจและศักยภาพของเขาบนเวทีฟุตบอล บ้านผลบอล

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มีความมั่นใจสูงในการล่อใจ มูเซียล่า ให้ย้ายมาอยู่กับทีม เป็นการยืนยันถึงความต้องการของพวกเขาในการเสริมความแข็งแกร่งและความหลากหลายให้กับทีม มูเซียล่า ที่มีความสามารถในการเล่นหลายตำแหน่งในแนวรุก อาจเป็นส่วนเสริมที่สำคัญสำหรับทั้งสองสโมสรที่ต้องการเสริมแกร่งในการแข่งขันชิงตำแหน่งสูงสุดของลีกและบนเวทียุโรป

การตัดสินใจของ มูเซียล่า ในการปฏิเสธข้อเสนอจากบาเยิร์น มิวนิค และความปรารถนาที่จะย้ายไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก นับเป็นโอกาสสำคัญสำหรับเขาในการเริ่มต้นบทใหม่และพัฒนาอาชีพในลีกที่เข้มข้นและมีการแข่งขันสูง การเลือกทีมที่เหมาะสม ที่สามารถให้โอกาสเขาในการพัฒนาฝีเท้าและเป็นส่วนหนึ่งของโครงการสร้างทีมที่มุ่งหวังความสำเร็จจะเป็นสิ่งสำคัญที่เขาต้องพิจารณาอย่างรอบคอบ

ที่มา:mirror.co.uk
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว