เปิดก่อนแล้ว! บาเยิร์น เริมเดินหน้าคุย ชาบี อลอนโซ่ มาทำหน้าที่นายใหญ่

เปิดก่อนแล้ว! บาเยิร์น เริมเดินหน้าคุย ชาบี อลอนโซ่ มาทำหน้าที่นายใหญ่

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  บาเยิร์น มิวนิค การเจรจากับ ชาบี อลอนโซ่ ตามรายงานของ สกาย เยอรมนี เป็นการเคลื่อนไหวที่น่าสนใจสำหรับทั้งสองฝ่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับ "เสือใต้" ที่กำลังมองหากุนซือคนใหม่เพื่อนำทีมก้าวต่อไปหลังจากแยกทางกับ โธมัส ทูเคิ่ล การที่ อลอนโซ่ มีประสบการณ์การคุมทีมที่โดดเด่นกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น และมีความเชื่อมโยงกับ บาเยิร์น มิวนิค จากการเป็นอดีตนักเตะทำให้เขาเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ บ้านผลบอล

การเจรจาโดยตรงกับ อลอนโซ่ แสดงถึงความจริงจังของบาเยิร์นในการดึงเขามาคุมทีม และผลลัพธ์ที่ "ดีพอตัว" จากการเจรจารอบแรกนั้นบ่งบอกถึงความเป็นไปได้ที่ทั้งสองฝ่ายจะบรรลุข้อตกลงในท้ายที่สุด ความสนใจของ อลอนโซ่ ในการย้ายไป บาเยิร์น ยังเป็นสัญญาณที่ดีสำหรับทีมจากบาวาเรียที่ต้องการความมั่นคงและความสามารถในการนำพาทีมไปสู่ความสำเร็จในระยะยาว

 อย่างไรก็ตาม ค่าฉีกสัญญาที่อาจอยู่ระหว่าง 15-25 ล้านยูโรเป็นเงื่อนไขที่สำคัญที่บาเยิร์นต้องพิจารณา แม้จะมีเงื่อนไขค่าฉีกสัญญา 15 ล้านยูโรที่จะมีผลในกลางปี 2025 แต่หากบาเยิร์นต้องการเขาทันทีในช่วงซัมเมอร์นี้ พวกเขาอาจต้องจ่ายเงินเพิ่มเติมเพื่อปิดดีลนี้ให้เสร็จสิ้น

ที่มา: skysports.com

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว