เจ้าของสเปอร์ส ตัดขาด แฮร์รี่ เคน หากไม่ต่อสัญญา

เจ้าของสเปอร์ส ตัดขาด แฮร์รี่ เคน หากไม่ต่อสัญญา

เจ้าของสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้สั่งการ แดเนียล เลวี่ ว่าถ้า แฮร์รี่ เคน ไม่ต้องการต่อสัญญาใหม่ ควรดำเนินการขายนักเตะชาวอังกฤษนี้ออกจากทีมโดยเร็ว

สำหรับ แฮร์รี่ เคน ที่กำลังจะครบ 30 ปี มีความไม่แน่นอนในอาชีพค้าแข้ง ซึ่งตามมาด้วยความสนใจจาก บาเยิร์น มิวนิค แต่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าวถึงสองรอบ เนื่องจากต้องการรับค่าตัวขั้นต่ำ 100 ล้านปอนด์

ซึ่งสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีความปรารถนาให้ แฮร์รี่ เคน ต่อสัญญาใหม่ โดยข้อเสนอนี้มีมูลค่า 4 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่อย่างไรก็ตาม เหมือนกับว่า เคน มีใจอยู่กับเยอรมนีอยู่แล้ว

ตามรายงานล่าสุดของสื่อ ข่าวกีฬา ชื่อดัง เมล ลูอิส ซึ่งเป็นเจ้าของสโมสร ได้สั่ง เลวี่ ว่าหาก แฮร์รี่ เคน ปฏิเสธไม่ต่อสัญญาใหม่ควรจะขายเขาทันที

โดยเจ้าของสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไม่ต้องการเสีย แฮร์รี่ เคน ไปอย่างไร้ค่าตัวในฤดูกาลถัดไป ซึ่งจากการประเมินแล้ว เลวี่ จึงได้รับคำสั่งให้จัดการเรื่องนี้โดยเร็ว

สถานการณ์นี้น่าจะทำให้ บาเยิร์น มิวนิค ได้รับผลดี และสื่ออังกฤษที่รายงาน ผลบอลวันนี้ เชื่อว่า บาเยิร์น มิวนิค จะเตรียมข้อเสนอรอบใหม่เพื่อยื่นให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พิจารณาในไม่ช้า

ท้ายที่สุด สัญญาส่วนตัวระหว่าง แฮร์รี่ เคน กับ บาเยิร์น มิวนิค ไม่น่ามีปัญหา แต่ยังติดปัญหาเรื่องการเจรจาระหว่างสโมสรอย่างเดียว อย่างไรก็ตาม คาดว่า เคน มีโอกาสย้ายทีมในไม่ช้าหากยังปฏิเสธการต่อสัญญา

ที่มา : telegraph.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว