"คอนเต้" เตรียมปั้น "เอเมอร์สัน รอยัล" ให้ สเปอร์ส

"คอนเต้" เตรียมปั้น "เอเมอร์สัน รอยัล" ให้ สเปอร์ส

"อันโตนิโอ คอนเต้" กุนซือคนใหม่ของ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ เล็งที่จะปั้น "เอเมอร์สัน รอยัล" ให้กลายเป็นสุดยอดนักเตะและเป็นอาวุธลับทางริมเส้นฝั่งขวาเหมือนสมัยที่เขาเคยปั้น อัชราฟ ฮาคิมี่ แบ็คขวาทีมชาติโมร็อคโคให้เป็นสุดยอดผู้เล่นที่อินเตอร์ มิลานขาดไม่ได้ในสมัยที่เขาคุมทีมคว้าแชมป์ สคูเด็ตโต้ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

antonio-conte-01

โดยเป็นที่รู้กันว่า "คอนเต้" ชื่นชอบในระบบการเล่นกองหลัง 3 ตัวนั้นทำให้ผู้เล่นในตำแหน่งวิงแบ็คทั้ง 2 ฝั่ง ต้องเป็นผู้เล่นที่รับบทหนักตลอดทั้งเกม ซึ่งจากการวิเคราะห์ของ ดิ แอธเลติก สื่อสายเจาะลึกเชิงข้อมูลชี้ว่าคอนเต้ เล็งที่จะสร้าง "เอเมอร์สัน รอยัล" แบ็คชาวบราซิเลี่ยนให้ดำเนินรอยตามฮาคิมี่ให้ได้ 

emerson-royal-spurs

สำหรับเอเมอร์สัน รอยัล โด่งดังกับเรอัล เบติส ในลาลีกา สเปน ก่อนจะย้ายไปอยู่ที่บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัว 26 ล้านปอนด์ แต่ไม่สามารถสร้างผลงานได้ดีเหมือนเดิมจนสุดท้ายโดนทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ปล่อยตัวมาอยู่กับทีม "ไก่เดือยทอง" ในที่สุด 

sergio-reguilon-spurs

ขณะที่ทางซ้ายก็มี เซร์คิโอ เรกีลอน แบ็คเลือดกระทิงคอยทำหน้าที่ ซึ่งสื่อคาดการณ์ว่าทั้งคู่จะออกสตาร์ทตัวจริงแน่นอนในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดสุดสัปดาห์ที่สเปอร์สจะไปเยือนเอฟเวอร์ตัน ในวันอาทิตย์ที่ 7 พ.ย. นี้ เวลา 21.00 น.

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว