"สเตอร์ลิ่ง" ไม่ปิดโอกาสย้ายออกจากแมนฯซิตี้ หากถูกจับนั่งสำรองยาว

"สเตอร์ลิ่ง" ไม่ปิดโอกาสย้ายออกจากแมนฯซิตี้ หากถูกจับนั่งสำรองยาว

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ตัวรุกทีมชาติอังกฤษของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ  เริ่มมีความคิดที่อยากจะย้ายออกไปค้าแข้งยังต่างประเทศแล้ว หลังจากเจ้าตัวต้องรับบทตัวสำรองบ่อยครั้งในฤดูกาลนี้ และลงสนามครบ 90 นาทีเต็มเพียง 2 นัดเท่านั้น 

raheemsterling01

โดยหลังจากการมาของแจ็ค กรีลิช​ กองกลางทีมชาติอังกฤษเจ้าของค่าตัว 100 ล้านปอนด์ ซึ่งมาเล่นตำแหน่งเดียวกันกับราฮีม สเตอร์ลิ่ง ในฐานะตัวรุกฝั่งซ้าย ส่วนทางขวาก็เป็นพื้นที่ของริยาด มาห์เรซ อีกคน ทำให้สเตอร์ลิ่ง หลุดจากทีมชุดแรกของโจเซป กวาร์ดิโอล่า ไปโดยปริยาย 

raheemsterling04

สำหรับราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกวัย 26 ปี กล่าวถึงสถานการณ์ของตัวเองล่าสุดในตอนนี้ว่า "ถ้ามีโอกาสที่จะย้ายไปค้าแข้งในต่างแดน มันก็น่าสนใจนะ ตอนนี้ฟุตบอลเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในชีวิตผม ผมใฝ่ฝันเสมอว่าอยากจะลองไปหาความท้าทายใหม่ๆ ในการลงเล่นต่างประเทศดูบ้าง" 

raheemsterling03

ทั้งนี้ข่าวย้ายตัวของสเตอร์ลิ่ง ก็อาจจะมาจากสัญญาที่เหลืออยู่ถึงแค่ปี 2023 ของเจ้าตัวซึ่งตอนนี้ยังไม่มีทีท่าว่าการเจรจาจะจบลงตรงไหน และหากสถานการณ์ยังเป็นแบบนี้ต่อไป และสเตอร์ลิ่ง ไม่ใช่ 11 คนแรก ของกวาร์ดิโอล่า นักเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้ก็อาจจะย้ายออกจากถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยมก็เป็นได้ 

ที่มา : BBC

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว