เรื่องนี้เองหรอ! สื่อท้องถิ่น ตีข่าว แมนยู ที่ไม่รีบต่อสัญญา ‘ไมนู’

เรื่องนี้เองหรอ! สื่อท้องถิ่น ตีข่าว แมนยู ที่ไม่รีบต่อสัญญา ‘ไมนู’

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  การพัฒนาอย่างรวดเร็วและการกลายเป็นส่วนสำคัญของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ของ ค็อบบี้ ไมนู ในวัยเพียง 18 ปี เป็นเรื่องที่น่าประทับใจอย่างยิ่ง ผลงานของเขาทั้งในสโมสรและระดับนานาชาติเป็นการพิสูจน์ถึงความสามารถและศักยภาพของเขาในฐานะหนึ่งในดาวรุ่งที่มีอนาคตสดใส  ผลบอลล่าสุด

ทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ไม่เร่งรีบในการขยายสัญญาฉบับใหม่ของไมนูอาจดูเหมือนเป็นการตัดสินใจที่มีความรอบคอบ โดยพิจารณาจากสัญญาเดิมที่ยังเหลือเวลาอีกหลายปี การเซ็นสัญญาถึงปี 2028 กับอ็อปชั่นขยายเพิ่มอีก 1 ปี ทำให้ทั้งสโมสรและนักเตะมีเวลาในการทำงานร่วมกันและพัฒนาไปอีกขั้น

 การที่ไมนูได้รับความสนใจจากแกเร็ธ เซาธ์เกต และมีโอกาสลงเล่นในเกมระดับนานาชาติกับทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่เป็นการยืนยันถึงฝีเท้าและความเป็นมืออาชีพของเขา ทั้งนี้ยังเปิดโอกาสให้เขาได้แสดงฝีเท้าในเวทีใหญ่เช่นศึกยูโร 2024 ที่จะเป็นประสบการณ์ที่ล้ำค่าและช่วยเติมเต็มการพัฒนาของเขาเป็นนักฟุตบอลระดับสูง

 

ที่มา: oldtraffordfaithful.com

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว