โรมาโน่ชี้ "แมนยู" ยังสน "ฟริมปง" ฟูลแบ็กของไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

โรมาโน่ชี้ "แมนยู" ยังสน "ฟริมปง" ฟูลแบ็กของไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวชื่อดังชาวอิตาลีเปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังกระตือรือร้นในการคว้าตัว เจเรมี ฟริมปง ฟูลแบ็กของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในช่วงซัมเมอร์นี้

รายงานจากสื่อ ข่าว กีฬา ต่างประเทศระบุว่า เอเยนต์ส่วนตัวของ ฟริมปง ได้เข้าพบกับตัวแทนจากหลายสโมสรเพื่อเตรียมเจรจาการย้ายทีมในช่วงที่ตลาดซื้อขายนักเตะกำลังจะเกิดขึ้น โดยสื่อระบุว่าเอเยนต์มีการคุยกับ บาร์เซโลนา และ บาเยิร์น มิวนิค แล้ว

ด้าน โรมาโน่ ได้กล่าวถึงความสนใจของปีศาจแดงที่มีต่อ ฟริมปง ว่า

ตอนนี้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีฟริมปง อยู่ในเรดาร์ของพวกเขาตั้งแต่เดือนตุลาคม พวกเขาชื่นชอบนักเตะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องขึ้นอยู่กับสถานการณ์ของ อารอน วาน-บิสซาก้า ด้วย

อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ของ วาน-บิสซาก้า ตอนนี้กลับมาโชว์ฟอร์มได้ดีอีกครั้งตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้ว แต่ยังคงไม่ชัดเจนกับสถานะในอนาคต โดยสื่อเชื่อว่า เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ของ แมนยู ต้องการผู้เล่นที่สม่ำเสมอสำหรับเกมรุกของ ปีศาจแดง

ซึ่ง วาน-บิสซาก้า อาจเข้าสู่แผนของทีมในอนาคต แต่ยังไม่มีการคุยถึงเรื่องสัญญาฉบับใหม่ที่จะหมดลงในฤดูกาลหน้า และต้องติดตามต่อว่า แมนยู จะตัดสินใจคว้า เจเรมี ฟริมปง เพื่อเข้ามาทำหน้าที่โจมตีในตำแหน่งฟูลแบ็กให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด หรือไม่ในซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

ที่มา : thepeoplesperson.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว