ชนะได้หมดแหละ! เอริค เทน ฮาก เอ่ย มั่นอกมั่นใจ แมนฯ ยูไนเต็ด คว่ำ บาเยิร์น ได้

ชนะได้หมดแหละ! เอริค เทน ฮาก เอ่ย มั่นอกมั่นใจ แมนฯ ยูไนเต็ด คว่ำ บาเยิร์น ได้

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า เอริค เทน ฮาก, ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แสดงความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยมว่าทีมของเขามีศักยภาพที่จะเปิดรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด เอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค ในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดสุดท้ายในวันอังคารที่ 12 ธันวาคม

แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันรั้งอันดับสุดท้ายของกลุ่มด้วยการมีเพียง 4 แต้ม ต้องพยายามเอาชนะ "เสือใต้" และยังต้องลุ้นผลอีกคู่ระหว่าง เอฟซี โคเปนเฮเก้น กับ กาลาตาซาราย ให้เสมอกัน เพื่อมีโอกาสผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย  ผลบอลล่าสุด

กุนซือยูไนเต็ด มุ่งมั่นที่จะให้ทีมคว้าชัยชนะเพื่อได้ลุยต่อในถ้วยยุโรป แม้จะอาจต้องลงไปเล่นในถ้วยยูฟ่า ยูโรปา ลีกก็ตาม "เราจำเป็นต้องคว้าชัยชนะ เพื่อได้อยู่ในเวทียุโรปต่อ" เขากล่าว "เราจะต้องมีความรู้สึกว่า เราสามารถทำได้" บ้านผลบอล

นายใหญ่ ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังเน้นย้ำถึงความสามารถของทีมในการเล่นท็อปฟอร์ม "ชัดเจนว่า เราเป็นทีมที่เอาแน่เอานอนอะไรไม่ได้ แต่เราก็มีช่วงที่โชว์ฟอร์มได้ดีมากๆ เช่นกัน ดังนั้นถ้าเรามีสปิริตที่ดี เราสามารถทำได้ และสามารถเอาชนะได้ทุกทีม เกมที่เราเจอกับ เชลซี, เอฟเวอร์ตัน หรือแม้แต่กับ กาลาตาซาราย ทำให้ผมรู้ว่า เราสามารถระเบิดฟอร์มที่ดีที่สุดออกมาได้"



บาเยิร์น มิวนิค มีสถิติไม่แพ้ใครในรอบแบ่งกลุ่มยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 39 นัดติดต่อกัน การพบกันระหว่างทั้งสองทีมจึงคาดการณ์ได้ว่าจะเป็นการแข่งขันที่สุดยอดและน่าตื่นเต้น

ที่มา:thescore.com
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว