ประธานบาเยิร์น ชี้ สโมสรยังไม่สนใจดึง "โรนัลโด้" ร่วมทีม

ประธานบาเยิร์น ชี้ สโมสรยังไม่สนใจดึง "โรนัลโด้" ร่วมทีม

สื่อต่างประเทศรายงาน ข่าวกีฬาวันนี้ ว่า บาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ใหญ่จากเยอรมัน ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าสนใจคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทีม แต่รายงานล่าสุดดูเหมือนว่าบาเยิร์น จะเหินห่างจากโอกาสในการเซ็นสัญญาครั้งนี้ไปแล้ว 

ด้าน โอลิเวอร์ คาห์น ซีอีโอของ บาเยิร์น ปฏิเสธโอกาสที่พวกเขาจะดึงนักเตะวัย 37 ปีรายนี้เข้ามาร่วมทีม โดยเผยว่าสโมสรไม่ต้องการดึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาร่วมทีมซัมเมอร์นี้ 

สำหรับ โรนัลโด้ ที่กลับมาสู่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อเกือบ 1 ปีที่แล้ว ล่าสุดเขาต้องการย้ายออกจาก แมนยูในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อเข้าไปเล่นในฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีก และเป็นที่คาดกันว่า โรนัลโด้ ต้องการย้ายออกจากสโมสร เนื่องจากสโมสรเริ่มเปิดตลาดซื้อ - ขายนักเตะในช่วงซัมเมอร์ที่ช้าเกินไป และเขารู้สึกอารมณ์เสียที่ถูกบังคับให้ยอมรับการลดเงินเดือนลง 25%

ด้านสโมสรแมนยูที่ออกมายืนยันว่ายังไม่คิดจะขายโรนัลโด้ ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ และย้ำว่าเขาไม่ได้มีไว้สำหรับขาย 

จากรายงานข่าวกีฬา วัน นี้ บาเยิร์น ลงทุนอย่างหนักในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยนำซาดิโอ มาเน่ ทีมชาติเซเนกัล จากลิเวอร์พูล และไรอัน กราเวนเบิร์ช มิดฟิลด์จากอาแจ็กซ์ มาร่วมทีม

นอกจากนี้ เชลซี ยังเป็นอีกสโมสรที่มีข่าวเชื่อมโยงอย่างหนักกับโอกาสในการเซ็นสัญญากับ โรนัลโด้ โดยสิงห์บลูส์ มีแนวโน้มที่เป็นไปได้ในการเพิ่มกองหน้าของทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ปล่อยให้โรเมลู ลูกากู กลับไปอินเตอร์ มิลานแบบยืมตัว

ที่มา : MANCHESTER EVENING NEWS  

แปลและเรียบเรียง :  zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว