ไม่ชัวร์ซะแล้ว! ทีมงานของ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ไม่พอใจข้อเสนอของ เรอัล มาดริด

 ไม่ชัวร์ซะแล้ว! ทีมงานของ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ไม่พอใจข้อเสนอของ เรอัล มาดริด

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การเจรจาเรื่องการย้ายทีมของคีลิยัน เอ็มบัปเป้ ไปยังเรอัล มาดริด กลายเป็นหัวข้อข่าวที่ได้รับความสนใจอย่างมากในวงการฟุตบอล ด้วยสถานะของเขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดของโลก และการที่สัญญากับปารีส แซงต์-แชร์กแมง กำลังจะหมดลง ทำให้เรื่องนี้ยิ่งเต็มไปด้วยความคาดหวังและความไม่แน่นอน ผลบอลสด

 ความตั้งใจของเอ็มบัปเป้ ที่อยากย้ายไปเรอัล มาดริด เป็นที่รู้กันดี แต่ข้อเสนอที่ไม่ถึงข้อตกลงจากทีมงานของเขาและเรอัล มาดริด สะท้อนให้เห็นถึงความซับซ้อนในการเจรจาต่อรองเรื่องค่าตัวและค่าเหนื่อย ซึ่งไม่เพียงแต่เกี่ยวข้องกับเรื่องเงินเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความมั่นคงในอาชีพ, โอกาสในการชิงชัยรางวัลส่วนบุคคล และความสำเร็จของทีม

  การที่ดิ แอธเลติก รายงานว่าทีมงานของเอ็มบัปเป้ไม่ประทับใจกับข้อเสนอจากเรอัล มาดริด แสดงให้เห็นถึงความลำบากในการบรรลุข้อตกลงที่ทั้งสองฝ่ายพึงพอใจ ค่าเหนื่อยที่น้อยกว่าที่เคยเสนอไปเมื่อ 2 ปีก่อนอาจสะท้อนถึงสถานการณ์ทางการเงินของสโมสรหรือการประเมินมูลค่าของนักเตะในตลาดฟุตบอลปัจจุบัน

 

 

ที่มา: theathletic.com

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

 

 

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว