ราคานี้พี่ว่าไง! ลิเวอร์พูล หวังเซ็น บรูโน่ กีมาไรส์ ราคาถูกจาก เงื่อนไขฉีกสัญญา

ราคานี้พี่ว่าไง! ลิเวอร์พูล หวังเซ็น บรูโน่ กีมาไรส์ ราคาถูกจาก เงื่อนไขฉีกสัญญา

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า   มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล ซึ่งมีผลงานโดดเด่นกับนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในฤดูกาล 2022-2023 ได้กลายเป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักของหลายทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรป โดยเฉพาะ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่มีความสนใจอย่างมาก หลังจากที่พวกเขาเคยพยายามติดต่อกับนิวคาสเซิ่ลเกี่ยวกับความเป็นไปได้ของการย้ายทีมของเขาเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคม  ผลบอลล่าสุด

แต่กีมาไรส์ได้ตัดสินใจอยู่กับนิวคาสเซิ่ลต่อไปหลังจากทีมได้ไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และได้ต่อสัญญาฉบับใหม่ 5 ปีเมื่อเดือนตุลาคม อย่างไรก็ตาม ด้วยสถานการณ์ทางการเงินปัจจุบันของ "สาลิกาดง" ที่ขาดทุนถึง 73.4 ล้านปอนด์ อนาคตของกีมาไรส์อาจสั่นคลอนอีกครั้งตามรายงานของ "อาส" สื่อดังในสเปน

 

กีมาไรส์มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 98 ล้านปอนด์ และอาจมีการแบ่งจ่ายเป็นสามงวด ทีมจากนิวคาสเซิ่ลอาจพิจารณาขายเขาในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อทำให้งบการเงินของสโมสรมีความสมดุลยิ่งขึ้น โดยมีทีมชั้นนำอย่าง ลิเวอร์พูล, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, บาร์เซโลน่า และ เชลซี ที่แสดงความสนใจในตัวเขา

 

ที่มา: mirror.co.uk

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว