มีเรื่องหรอ!ซาลาห์ - คล็อปป์ เคลียประเด็นเถียงหลังเกมเสมอ เวสต์แฮม

มีเรื่องหรอ!ซาลาห์ - คล็อปป์ เคลียประเด็นเถียงหลังเกมเสมอ เวสต์แฮม

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ พูดถึงการที่ทีมลิเวอร์พูลไม่สามารถจบสกอร์ได้และการที่พวกเขาไม่สามารถควบคุมเกมได้ในช่วงจบเกม ซึ่งส่งผลให้พวกเขาสูญเสียโอกาสในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก คล็อปป์กล่าวยอมรับว่าทีมมีช่วงเวลาที่ดีและสามารถควบคุมเกมได้ แต่ยังขาดความเด็ดขาดในการจบสกอร์

เขายังพูดถึงความไม่พอใจต่อการตัดสินในสนามที่บางครั้งดูเหมือนจะขาดความสม่ำเสมอ นอกจากนี้เขายังได้แสดงความพึงพอใจในความพยายามและความสามัคคีของทีม โดยเน้นว่านักเตะยังคงรักษาความสามารถและทุ่มเทให้กับเกม ผลบอลสด

ในขณะเดียวกัน คล็อปป์ ยังตอบคำถามเกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้นกับ โม ซาลาห์ ระหว่างการเปลี่ยนตัว โดยชี้แจงว่าเขาไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดของการสนทนาได้ แต่ยืนยันว่าทั้งคู่ได้คุยกันและไขข้อข้องใจกันแล้วในห้องแต่งตัว

ท้ายที่สุด คล็อปป์ ยอมรับว่าเขาไม่ต้องการพูดถึงโอกาสในการคว้าแชมป์ลีกในตอนนี้และเน้นย้ำว่าทีมต้องการให้ความสนใจกับเกมต่อไปและพยายามที่จะกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด

 

ที่มา:dailymail.co.uk
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว