"หงส์แดง" หวังคว้าแข้งดาวรุ่งเบนฟิก้า "อันโตนิโอ ซิลวา"

"หงส์แดง" หวังคว้าแข้งดาวรุ่งเบนฟิก้า "อันโตนิโอ ซิลวา"

สโมสรลิเวอร์พูล ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าต้องการที่จะเซ็นสัญญากับ อันโตนิโอ ซิลวา ปราการหลังตัวกลางของทีม เบนฟิก้า ตามรายงาน ข่าว กีฬา วัน นี้

อย่างไรก็ตาม หงส์แดง พร้อมที่จะแยกทางกับ โจเอล มาติป ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยแข้งชาวแคเมอรูนมีสโมสรต่างๆ ให้ความสนใจเซ็นสัญญาด้วยหลายทีม ด้าน ดีน โจนส์ ผู้สื่อข่าวของ กิฟมีสปอร์ต เผยว่า อันโตนิโอ ซิลวา ดาวรุ่งชาวโปรตุเกสรายนี้อยู่ในรายชื่อเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล เพื่อแทนที่ โจเอล มาติป

ดีน โจนส์ กล่าวเพิ่มเติมว่า เบนฟิก้า จะมีค่าฉีกสัญญากับ ซิลวา ที่ 88 ล้านปอนด์ หรือราว 3,691 ล้านบาท โดย อันโตนิโอ ซิลวา ลงเล่นให้สโมสรชุดใหญ่เพียง 22 นัดเท่านั้น

ซึ่งหากมองพัฒนาการแข้งของ เบนฟิก้า ในช่วงที่ผ่านมา ถือว่ามีการพัฒนาขึ้นมาก ไม่ว่าจะเป็น เจา เฟลิกซ์ หรือ รูเบน ดิอาส สโมสรเบนฟิก้า ผลิตแข้งพรสวรรค์มากมายในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ซึ่งราคา 88 ล้านปอนด์สำหรับการคว้าตัว อันโตนิโอ ซิลวา นั้น อาจเป็นราคาที่เหมาะสมหากว่าเขาสามารถพัฒนาได้ต่อไปในอนาคต

ที่มา : caughtoffside.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว