"ลิเวอร์พูล" อาจไม่เลือก "เจอร์ราร์ด" มาสานต่องานของคล็อปป์

"ลิเวอร์พูล" อาจไม่เลือก "เจอร์ราร์ด" มาสานต่องานของคล็อปป์

ลิเวอร์พูลเตรียมตัวที่จะหาผู้สืบทอดตำแหน่งของ เจอร์เก้น คล็อปป์แล้ว ในกรณีที่กุนซือชาวเยอรมันตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับทีมออกไป โดยสโมสรอาจจะไม่ได้เลือกสตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตตำนานนักเตะของสโมสรมาทำหน้าที่แทน  

stevengerrard01

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของลิเวอร์พูล เคยออกมาบอกว่า ตัวเขาจะอยู่ทำงานในถิ่นแอนฟิลด์จนหมดสัญญาในปี 2024 แล้วจะขอพักเบรกจากการทำงานเพื่อให้เวลากับครอบครัวและชาร์จแบตให้เต็มที่ก่อนจะออกเริ่มงานใหม่ ซึ่งจากคำพูดของคล็อปป์ ทำให้ลิเวอร์พูลต้องหาทางหนีทีไล่ในตัวเลือกการเป็นกุนซือคนต่อไปของทีม ซึ่งแน่นอนว่าช่วงนี้ทุกคนต่างส่งเสียงเชียร์ให้ " เจอร์ราร์ด" มาทำหน้าที่แทน หลังจากเจ้าตัวเพิ่งเข้ารับหน้าที่ผู้จัดการทีมแอสตัน วิลล่า เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว 

pep lijnders jurgen klopp

อย่างไรก็ตามบอร์ดบริหารของทีม "หงส์แดง" มีความคิดที่ต่างออกไป โดยมองตัวเลือกไปที่ เปปิน ลินเดอร์ส ผู้ช่วยผู้จัดการทีมคนปัจจุบันของคล็อปป์ โดยมือขวาชาวเนเธอร์แลนด์คนนี้ ทำงานอยู่กับทีมมา 2 ช่วง โดยช่วงแรกระหว่างปี 2014 - 2018 ก่อนจะออกไปบินเดี่ยวคุมทีม เอ็นอีซี นีเมเจนท์ ทีมในลีกบ้านเกิด แต่ก็ทำงานได้เพียง 5 เดือนเท่านั้นก็กลับมาเป็นมือขวาของคล็อปป์เช่นเดิม

stevengerrard02

ซึ่งหลังจากสื่ออังกฤษทราบข่าวนี้พวกเขาก็เข้าไปสัมภาษณ์ ประเด็นสืบทอดตำแหน่งของคล็อปป์กับเจอร์ราร์ด ซึ่งอดีตกัปตันฮาร์ดแมนของ "หงส์แดง" ตอบว่า "ตอนนี้สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับผมคือแอสตัน วิลล่า การไปแอนฟิลด์ตอนนี้คือการเดินทางไปเล่นและเก็บแต้มกลับมาให้ได้ ผมบอกได้อย่างเดียวเลยว่า ผมทุ่มเทเต็มที่กับงานที่แอสตัน วิลล่า" 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว