"อาร์เซนอล" พร้อมยื่น 30 ล้านยูโร คว้าตัว "บราฮิม ดิอาซ"

"อาร์เซนอล" พร้อมยื่น 30 ล้านยูโร คว้าตัว "บราฮิม ดิอาซ"

สโมสร อาร์เซนอล ทีมจ่าฝูงในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ พร้อมยื่นข้อเสนอ 30 ล้านยูโร สำหรับ บราฮิม ดิอาซ กองกลางของทีม เรอัล มาดริด ตามรายงานของสื่อ ข่าวกีฬา ต่างประเทศ

โดย บราฮิม ดิอาซ ถูกยืมตัวมาใช้งานและทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ เอซี มิลาน เขาได้กลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีม และสร้างความประทับใจให้กับหลายสโมสรทั่วยุโรปโดยมี อาร์เซนอล เป็นหนึ่งในนั้น

จากรายงานระบุว่า อาร์เซนอล กระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับ บราฮิม เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลโดยเตรียมยื่นข้อเสนอ 30 ล้านยูโรให้กับนักเตะ แต่ทั้งนี้อาร์เซน่อลไม่ใช่สโมสรเดียวที่เชื่อมโยงกับเขา มีข่าวลือว่า เอซี มิลาน ต้องการยืดเวลาของเขาออกไปอีก ในขณะที่ เชลซี , ลิเวอร์พูล และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ก็ตกเป็นข่าวว่าสนใจในตัวนักเตะเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม อาร์เซนอล ได้รับเสียงชื่นชมมากมายจากการตัดสินใจเซ็นสัญญา มาร์ติน โอเดการ์ด จาก เรอัล มาดริด ซึ่งนักเตะชาวนอร์เวย์ได้สร้างชื่อเสียงในฐานะผู้เล่นคนสำคัญของ มิเกล อาร์เตต้า และตอนนี้พวกเขาใกล้จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบเกือบ 2 ทศวรรษ ซึ่งการเซ็นสัญญาครั้งนี้จะมีส่วนสำคัญในเรื่องนี้อย่างแน่นอน

ที่มา : therealchamps.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว