"ซาลาห์" เตือนลูกทีม "ราชันชุดขาว" เจอกันนัดชิง!! แค้นนี้ต้องชำระ

"ซาลาห์" เตือนลูกทีม "ราชันชุดขาว" เจอกันนัดชิง!! แค้นนี้ต้องชำระ

สื่อกีฬาต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงวัย 29 ปี ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกโรงเตือนลูกทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ หลังเกมนัดที่ 2 ซึ่งเรอัล มาดริด พลิกเกมเบียดเอาชนะ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปได้ด้วยสกอร์รวม 6 - 5 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ  เมื่อวันพุธที่ผ่านมา และผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศกับลิเวอร์พูลปลายเดือนนี้ 

สำหรับการชิงชนะเลิศในครั้งนี้ถือเป็นการพบกันอีกครั้งของลิเวอร์พูล และเรอัล มาดริด ซึ่งเคยพบกันมาแล้วเมื่อปี 2018 ที่กรุงเคียฟ ประเทศยูเครน แต่ในเกมนั้นลิเวอร์พูลพ่ายไป 1 - 3 ทำได้แค่รองแชมป์เท่านั้น   

Salah-Ancelotti-Champions-League-01

ด้าน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ถึงกับออกโรงเตือน เรอัล มาดริด ทันทีผ่านทางอินสตราแกรมส่วน โดยระบุในแคปชั่นว่า "เราจะตัดสินกันที่คะแนน" นั่นหมายถึงการย้ำแค้นในรอบชิงชนะเลิศของลิเวอร์พูลอีกครั้ง

Salah-Ancelotti-Champions-League-02

จากรายงานข่าว กีฬาวันนี้ ซาลาห์ที่ช่วยให้ลิเวอร์พูล เอาชนะ บียาร์เรอัล ในรอบรองชนะเลิศ ได้เคยให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อว่า เขาอยากให้ เรอัล มาดริด เข้ารอบชิงชนะเลิศมากกว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่แข่งแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีก 

ผมบอกตรงๆ เลยนะ ผมอยากเล่นกับมาดริดมากกว่า ซึ่งแมนฯ ซิตี้ ก็เป็นทีมที่แข็งแกร่ง ฤดูกาลนี้เราเล่นกับพวกเขา 2 - 3 แต่ถ้าถามส่วนตัวผมชอบมาดริดมากกว่า เพราะว่าเราเคยแพ้ในรอบชิงชนะเลิศก่อนหน้านี้ (ในปี 2018) ดังนั้นครั้งนี้ผมต้องการเล่นกับพวกเขา และหวังว่าพวกเขาจะชนะ   

Salah-Ancelotti-Champions-League-03

สำหรับนัดชิงชนะเลิศในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ลิเวอร์พูลจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ในวันที่ 28 พ.ค. นี้  

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว