เงินของ เมสัน กรีนวู้ด เพิ่มขึ้น แม้ไม่ได้ลงเล่น

เงินของ เมสัน กรีนวู้ด เพิ่มขึ้น แม้ไม่ได้ลงเล่น

เมสัน กรีนวู้ด อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ไม่ได้ลงสนามเป็นเวลายาวนานกว่า 1 ปี ยังคงมีรายได้ที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตามรายงานของสื่อ ข่าว กีฬา ต่างประเทศ

สำหรับ กรีนวู้ด อดีตดาวเคยรุ่งในวัย 21 ปี ถูกแบนจาก แมนยู ตั้งแต่เดือนมกราคมปีที่แล้ว หลังจากมีข่าวว่าถูกแฟนสาวกล่าวหาว่าทำร้ายร่างกายและล่วงละเมิดทางเพศ แต่ข้อกล่าวหาทั้งหมดถูกยกเลิกในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม เมสัน กรีนวู้ด ยังคงได้รับค่าเหนื่อยถึง 75,000 ปอนด์ในทุกสัปดาห์จาก ปีศาจแดง แม้ว่าเขาไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งในเสื้อชุดใหม่ของสโมสรก็ตาม อีกทั้ง รายงานของบริษัท ทีเอสเอ็ม สปอร์ตส์ เงินของ กรีนวู้ด เพิ่มขึ้นเป็น 1.05 ล้านปอนด์ จากเดิมที่มี 740,000 ปอนด์เมื่อปีที่แล้ว เนื่องจากเขายังมีหุ้นในบริษัทสูงถึง 75%

ทั้งนี้ เรื่องราวเกี่ยวกับอนาคตของ กรีนวู้ด ตอนนี้ สโมสรจะตัดสินใจในช่วงฤดูร้อนนี้ ซึ่งนักเตะเองก็เริ่มทำใจว่าอาจจะไม่ได้เล่นให้กับ แมนยูไนเต็ด อีกแล้ว หลังจากรายงานก่อนหน้านี้ว่าเขาได้ปล่อยเช่าบ้านในเชสเชียร์เป็นที่เรียบร้อย

ที่มา : thesun.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว