"รังนิก " ย้ำชัด "กรีนวู้ด" เป็นยอดกองหน้า แต่ยังขาดเรื่องพละกำลัง

 "รังนิก " ย้ำชัด  "กรีนวู้ด" เป็นยอดกองหน้า แต่ยังขาดเรื่องพละกำลัง

ราล์ฟ รังนิก กุนซือชาวเยอรมันของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาชี้แนะแนวทางการก้าวเป็นยอดกองหน้าระดับโลกให้กับเมสัน กรีนวู้ด กองหน้าดาวรุ่งของทีม หลังจากเจ้าตัวโชว์ฟอร์มเยี่ยม 2 นัดติด  

mason-greenwood-rangnick

โดยกองหน้าวัย 20 ปี ถูกส่งลงสนามเป็นตัวจริงในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่พบกับ ยัง บอยส์ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา และยิงประตูขึ้นนำให้กับทีมอย่างสุดสวย แต่สุดท้ายผลจบลงเสมอ 1 - 1

mason-greenwood-manchester-united

ซึ่งหลังจบเกม รังนิก ออกมากล่าวถึง กรีนวู้ด ว่า "ผมคิดว่าเขาทำผลงานได้ดีในเกมนี้ มันแสดงถึงศักยภาพของเขาในการเล่นฟุตบอล ไม่ใช่เฉพาะหน้าที่การทำประตูอย่างเดียวเท่านั้น เกมนี้เขามีโอกาสจ่ายบอลให้กับ มาต้า ยิงประตูด้วย แต่น่าเสียดายลูกนั้นประตูทีมเยือนเซฟได้อย่างเหลือเชื่อ อย่างไรก็ตามด้วยทักษะของเขา ทั้งการยิงบอลด้วยเท้าซ้ายและเท้าขวาพร้อมกับความเร็วในการเคลื่อนที่ นี่คือสิ่งที่เขาทำได้อย่างยอดเยี่ยม  แต่ยังมีสิ่งที่ขาดหายไปนั่นก็คือเรื่องของความแข็งแกร่งของร่างกายและความสม่ำเสมอ ซึ่งการที่จะก้าวไปเป็นยอดนักฟุตบอลได้นั้น คุณต้องมีร่างกายที่พร้อมจะลงเล่นได้อยู่ตลอดเวลาและต้องเป็นร่างกายที่แข็งแกร่งเหมือนนักกีฬามืออาชีพ"

mason-greenwood-manchester-united

สำหรับกรีนวู้ด ต้องลุ้นว่าจะได้ลงสนามเป็นตัวจริงต่อเนื่องหรือไม่ ในเกมที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือนนอริช ซิตี้ ในคืนวันเสาร์นี้เวลาเที่ยงคืนครึ่ง ส่วนสถิติส่วนตัวของกองหน้าวัย 20 ปี ในฤดูกาลนี้ ลงสนามไปแล้ว 16 นัดทุกรายการ ยิงไป 5 ประตู

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว