"เทน ฮาก" ปิดปากหลัง "กรีนวู้ด" พ้นการถูกยกฟ้องทางอาญาทั้งหมด

"เทน ฮาก" ปิดปากหลัง "กรีนวู้ด" พ้นการถูกยกฟ้องทางอาญาทั้งหมด

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ในตารางพรีเมียร์ลีกอังกฤษ กล่าวถึงลูกทีมของพวกเขาว่าให้โฟกัสไปที่การแข่งขัน หลังจากเพื่อนร่วมทีมอย่าง เมสัน กรีนวู้ด ถูกยกฟ้องในข้อหาทางอาญาทั้งหมด

สำหรับ กรีนวู้ด ที่ถูกจับกุมในเดือนมกราคมปีที่แล้ว และถูกตั้งข้อหาพยายามข่มขืน และทำร้ายร่างกาย และทำให้เขาต้องหยุดพักการลงสนามให้กับปีศาจแดง ตั้งแต่นั้นมาจนถึงปัจจุบัน และแม้ว่าเรื่องดังกล่าวจะถูกยกฟ้องไปแล้ว แต่ทางด้านสโมสรต้นสังกัดยังไม่มีการเสนอแนะถึงรายงานเพิ่มเติมใดๆเกี่ยวกับนักเตะ

ด้าน เทน ฮาก นายใหญ่ของแมนยูออกมากล่าวว่า

ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เราต้องโฟกัสที่เกมเสมอ

จากรายงานข่าว กีฬาวันนี้ เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามว่า เทนฮาก ได้พูดคุยกับกองหน้าทีมชาติอังกฤษหรือไม่ และนักเตะจะเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรหรือไม่ กุนซือชาวดัตช์กล่าวเสริมว่า

ผมไม่สามารถให้ความเห็นเกี่ยวกับกระบวนการนี้ได้ ผมพูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ไม่ได้ ผมอ้างอิงจากแถลงการณ์ของสโมสร และในตอนนี้ ผมไม่สามารถเพิ่มเติมอะไรได้

ที่มา : bbc.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว