"แมนยู" เตรียมเจรจาคว้าตัว "เดวิด คาร์โม" จากบราก้า

"แมนยู" เตรียมเจรจาคว้าตัว "เดวิด คาร์โม" จากบราก้า

สื่อกีฬาต่างประเทศรายงานข่าว กีฬาทีมแมนยูวันนี้ว่า สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังทำการเจรจารอบที่สองกับสโมสรบราก้า สโมสรดังในลีกโปรตุเกส

ซึ่งล่าสุดแมนยู ได้ยื่นข้อเสนอเพื่อเซ็นสัญญากับ ดาวิด คาร์โม่ ปราการหลังของบราก้าแล้วในซัมเมอร์นี้ เพื่อเป็นแนวทางสำรอง เพราะอาจพลาดดีลแรกที่ต้องการอย่าง "จูเรียน ทิมเบอร์" จากอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม

 

ตามรายงานจากเดลี่ เมล และ เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ ที่ระบุว่า "ปีศาจแดง" มองว่า ดาวิด คาร์โม่ กองหลังชาวโปรตุเกสวัย 22 ปีรายนี้จะเป็นทางเลือกแทน "ทิมเบอร์" ได้  และจากผลงานของ "คาร์โม" ที่ผลงานในฤดูกาลนี้ลงเล่นให้บราก้าไป 12 นัด ยิงได้ 1 ประตูจาก 5 เกม ในยูโรป้าลีกให้กับสโมสร

อย่างไรก็ตาม เอริค เทน ฮาก นายใหญ่คนใหม่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็กำลังกระตือรือร้นที่จะนำ "ทิมเบอร์" ปราการหลังวัย 20 ปี ไปกับร่วมงานกับเขาที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ก็มีความเป็นไปได้ที่ "ปีศาจแดง" ก็จะเซ็นสัญญากับ "คาร์โม่" ของบราก้าด้วย

ทั้งนี้ก่อนหน้า ลิเวอร์พูลทีมคู่อริก็กำลังเล็งกองหลังรายนี้เช่นเดียวกัน โดยรายงานยังระบุว่าทีม "ปีศาจแดง" ยังจับตาดู "เปา ตอร์เรส" ปราการหลังของบียาร์เรอัลอีกหนึ่งคนในฐานะกองหลังที่มีศักยภาพ เพื่อมาเสริมแกร่งในการสร้างทีมของ "เทน ฮาก"

ที่มา : THE SPORTREVIEW  

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว