"รังนิก" ดัน "ป็อกบา" ลงสนาม แม้ใกล้หมดสัญญากับ "ปิศาจแดง"

"รังนิก" ดัน "ป็อกบา" ลงสนาม แม้ใกล้หมดสัญญากับ "ปิศาจแดง"

ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมชั่วคราวของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวถึง ปอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศสของทีมที่เจ้าตัวกำลังจะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยรังนิก กล่าวว่าจะให้เขาลงเล่นต่อไป

paul-pogba-manchester-united-_2

สำหรับ ปอล ป็อกบา ได้เริ่มกลับมาฝึกซ้อมกับทีมอีกครั้งเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังจากได้รับบาดเจ็บที่ต้นขาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว โดยสัญญาของนักเตะวัย 28 ปีรายนี้ จะหมดลงในช่วงฤดูร้อน และแน่นอนว่าชื่อของเขาได้รับการเชื่อมโยงในการย้ายไปยัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมดังลีกบ้านเกิดของเขาเอง  

ralf-rangnick-manchester-unit_7

รังนิก กล่าวว่า 

สัญญาของผมในฐานะผู้จัดการ ก็กำลังจะหมดลงในช่วงฤดูร้อนนี้เช่นกัน สำหรับผมมันไม่ใช่คำถามว่าผู้เล่นหมดสัญญาหรือไม่ คำถามคือเขายังคงต้องการเป็นส่วนหนึ่งของทีมมากแค่ไหน? เขายังคงรู้สึกทางอารมณ์และร่างกายเมื่ออยู่กับทีมมากแค่ไหน? ป็อกบา ต้องการแสดงให้แฟน ๆ เห็นว่าเขาเป็นนักเตะได้แบบไหน ถึงแม้ว่าเค้าจะเซ็นสัญญาใหม่ที่อื่น ผมคิดว่าเค้ามีแรงจูงใจสูงที่จะทำอย่างนั้น แล้วทำไมผมถึงจะไม่ให้เขาเล่นล่ะ ดังนั้นเราจึงมีเป้าหมายเดียวกัน เรามีความทะเยอทะยานเหมือนกันที่จะประสบความสำเร็จเท่าที่เราจะทำได้ในอีก 3 - 4 เดือนข้างหน้านี้

paul-pogba-manchester-united-_3

สำหรับ ป็อกบา ที่ไม่ได้ลงสนามมานานหลังจากพักเจ็บ ซึ่ง ราล์ฟ รังนิก กุนซือชั่วคราวของทีมก็หวังว่าป็อกบา จะพร้อมลงสนามให้กับทีม "ปิศาจแดง" นัดแรกในเกม เอฟเอ คัพ รอบที่ 4 "ปิศาจแดง" จะพบกับ มิดเดิล สโบรห์ ในวันที่ 4 กุมภาพันธ์นี้

ที่มา : BBC

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว