"รังนิก" ฝาก "เทน ฮาก" เปิดใจเติมเต็มให้ "แมนฯยู"

 "รังนิก" ฝาก "เทน ฮาก" เปิดใจเติมเต็มให้ "แมนฯยู"

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า "ราล์ฟ รังนิก" กุนซือชั่วคราวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจถึง เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าจะต้อง "เปิดหัวใจ" แทนที่จะซ่อม "สิ่งเล็กๆ น้อยๆ" ของทีม

rangnick-the-hag-comment-man-utd-01

โดย "เทน ฮาก" ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ให้เป็นกุนซือถาวรของทีมที่จะรับหน้าที่คุม "ปีศาจแดง" เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้

rangnick-the-hag-comment-man-utd-02

ด้าน ราล์ฟ รังนิก กุนซือขัดตาทัพของทีมที่จะหมดภารกิจสิ้นฤดูกาลนี้ กล่าวถึงนายใหญ่คนใหม่ว่า 

"พวกเขาเซ็นสัญญากับผู้เล่นที่ดีที่สุด เพื่อเปลี่ยนทัศนคติและพลังงาน เราต้องการพลังเชิงบวกสำหรับทีมใหม่ และผู้จัดการทีมคนใหม่ หากได้รับบทเรียนที่ถูกต้อง นี่อาจเป็นหนึ่งในสิ่งดีไม่กี่อย่างเกี่ยวกับฤดูกาลที่เรากำลังเผชิญ อย่างน้อยคุณก็รู้ว่าเราต้องหมุนสกรูแบบไหน สิ่งที่เราจำเป็นต้องเปลี่ยน และถ้าเป็นแบบนั้น ทำไม เอริก เทน ฮาก จะไม่ประสบความสำเร็จเหมือนตอนที่เขาอยู่กับทีม อาแจ็กซ์ มันไม่ใช่คุณภาพของผู้จัดการทีม มันกำลังเปลี่ยนแปลงสิ่งอื่นๆ ทั้งหมดที่ทำให้สโมสรอยู่ในตำแหน่งที่เราเป็นอยู่ตอนนี้" 

rangnick-the-hag-comment-man-utd-03

จากรายงานข่าว กีฬาวันนี้ เอริก เทน ฮาก กุนซือของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม จะเข้ามาคุมทีม "ปีศาจแดง" ในฤดูกาลหน้า โดยเซ็นสัญญา 3 ปี ถึงปี 2025 พร้อมออปชั่นขยายสัญญา 1 ปี

ที่มา : BBC

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว