ดาโล่ต์ อวย จิม แรตคลิฟฟ์ สร้างแรงบันดาลใจใหม่ให้แมนยู

ดาโล่ต์ อวย จิม แรตคลิฟฟ์ สร้างแรงบันดาลใจใหม่ให้แมนยู

ดิโอโก้ ดาโล่ต์ แบ็กขวามากฝีมือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เผยถึงอิทธิพลจาก เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ หุ้นส่วนใหม่ของทีม ได้สร้างแรงบันดาลใจให้กับทีมได้อย่างน่าทึ่ง ในช่วงเวลาที่สโมสรกำลังเดินหน้าสู่ความสำเร็จในศึกเอฟเอคัพ

ดาโล่ต์ ที่เพิ่งต่อสัญญากับทีมจนถึงปี 2028 แสดงความเชื่อมั่นอย่างเต็มเปี่ยมในแผนงานระยะยาวที่ทั้ง เอริค เทน ฮาก และ อีนิออส (INEOS) วางไว้ โดยเฉพาะอิทธิพลของ เซอร์จิม ที่เข้ามาเติมเต็มพลังงานแห่งความหวังและแรงจูงใจใหม่ๆให้กับ แมนยูไนเต็ด

รายงานจากสื่อข่าวกีฬาเพิ่มเติมว่า การเข้ามาของ จิม แรตคลิฟฟ์ ไม่เพียงแต่เปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ของ แมนยู เท่านั้น แต่ยังส่งผลให้ศูนย์ฝึกแคร์ริงตันเต็มไปด้วยพลังแห่งการเปลี่ยนแปลง ซึ่งสะท้อนให้เห็นจากการทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในเกมล่าสุด

ดาโล่ต์ แมนยู ยังได้ชื่นชมผลงานของทีมในการเอาชนะ วีแกน ด้วยผลบอลสด 2-0 ในเกมเอฟเอคัพรอบ 3 โดยมองว่านี่คือผลพวงจากการเข้ามาของ เซอร์จิม แรคคลิฟ แมนยู ที่เติมเต็มพลังงานใหม่ให้กับทีม สร้างความหวังและแรงบันดาลใจให้กับทุกคนในสโมสร

แฟนบอลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจมีเหตุผลที่จะตื่นเต้นกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่กำลังเกิดขึ้น โดยมี ดิโอโก้ ดาโล่ต์ เป็นหนึ่งในตัวแทนความหวังใหม่ที่จะนำพาทีมก้าวไปสู่อนาคตที่สดใสยิ่งขึ้น

ที่มา : manchestereveningnews.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวแมนยูที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว