"อีริคเซ่น" อาจพลาดทัวร์ปรีซีซั่น "แมนยู" ประเทศไทย

"อีริคเซ่น" อาจพลาดทัวร์ปรีซีซั่น "แมนยู" ประเทศไทย

สื่อต่างประเทศรายงาน ข่าวกีฬาวันนี้ ว่า คริสเตียน อีริคเซ่น เพลย์เมคเกอร์ชาวเดนมาร์กที่ได้ตกลงเข้าร่วมทีมแมนยู แล้ว อาจพลาดทัวร์ปรีซีซั่นของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ประเทศไทย 

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ ที่ระบุว่า ตอนนี้เขากำลังเข้ารับการตรวจร่างกายทดสอบทางการแพทย์ และเป็นที่คาดหวังว่า ข้อตกลงต่าง ๆ จะเสร็จสิ้นทันเวลา ในการเดินทางไปกับทีมแมนยู ที่กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย ในวันที่ 8 กรกฎาคมนี้ 

ด้าน ไซม่อน สโตน นักข่าวของสำนักข่าวบีบีซี สปอร์ต ที่ระบุว่า เขาอาจพลาดการทัวร์ ปรีซีซั่นของแมนยู ในประเทศไทย และยังมีข้อตกลงบางส่วนที่ยังไม่เสร็จสมบูรณ์ ที่ต้องทำก่อน อีริคเซ่น จะกลายเป็นนักเตะของทีม ปีศาจแดง อย่างเป็นทางการ และด้วยเหตุนี้การดำเนินการที่ล่าช้า อาจจะทำให้เขาไม่เดินทางไปกับทีม ที่จะออกเดินทางไปประเทศไทยในวันศุกร์ที่ 8 กรกฎาคมนี้ 

อย่างไรก็ตาม รายงานเสริมที่ระบุว่าว่า อีริคเซ่น อดีตกองกลางอาแจ็กซ์ และอินเตอร์ มิลานรายนี้ มีแนวโน้มที่จะเข้าร่วม ทัวร์ปรีซีซั่น ของแมนยู ที่เมลเบิร์น ซึ่งพวกเขาจะเล่นกับเมลเบิร์น วิคตอรี่ ในวันที่ 15 กรกฎาคมนี้ ก่อนจะพบกับคริสตัล พาเลซ

ที่มา : SI SOCCER 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว