จะเป็นทีมไหน! แกรี่ เนวิลล์ ให้ความเห็นทีมใดจะฟันแชมป์ พรีเมียร์ฯ

จะเป็นทีมไหน! แกรี่ เนวิลล์ ให้ความเห็นทีมใดจะฟันแชมป์ พรีเมียร์ฯ

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า   การมั่นใจของ แกรี่ เนวิลล์ ในความสามารถของ อาร์เซน่อล ที่จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาล 2023/24 แม้ทีมจะมีผลงานที่ไม่ดีในช่วงหลังก็ตาม สะท้อนถึงการเชื่อมั่นในแนวทางการเล่นและความสามารถของทีมภายใต้การนำทีมของ มิเกล อาร์เตต้า

การวิเคราะห์ของ เนวิลล์ ที่ยังมองเห็นศักยภาพในทีมอาร์เซน่อล แม้พวกเขาจะอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก และมีการพลาดโอกาสที่จะไปอยู่ในตำแหน่งที่ดีขึ้นในตารางคะแนน แสดงให้เห็นว่าเขามองเห็นคุณภาพและความสามารถที่มีอยู่ในทีม  บ้านผลบอล

การที่เนวิลล์ ยังคงมั่นใจว่า อาร์เซน่อล มีโอกาสคว้าแชมป์ แม้ว่าทีมจะหล่นไปอยู่ในอันดับที่สี่ของตารางคะแนน และตามหลังทีมอย่างลิเวอร์พูล, แอสตัน วิลล่า และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ตาม แสดงถึงความเชื่อว่าทีมมีศักยภาพที่จะกลับมาและทำผลงานได้ดีในช่วงที่เหลือของฤดูกาล  เช็คผลบอลล่าสุด

 

 

การยืนยันคำทำนายของตัวเอง และการมองโลกในแง่บวกต่ออาร์เซน่อล แสดงให้เห็นถึงความมั่นใจและการเชื่อมั่นในทีม แม้ว่าผลการแข่งขันในช่วงหลังจะไม่เป็นไปตามที่หวังไว้ก็ตาม

 

ที่มา: tbrfootball.com

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว