"เนวิลล์" ยก "ปีศาจแดง " มี 3 แนวรุกที่แย่ที่สุดใน 6 สโมสรชั้นนำ

"เนวิลล์" ยก  "ปีศาจแดง " มี 3 แนวรุกที่แย่ที่สุดใน 6 สโมสรชั้นนำ

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า แกรี่ เนวิลล์ กล่าววิจารณ์ ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแนวรุกที่แย่ที่สุดใน 6 สโมสรชั้นนำ ถึงแม้ว่าจะมีผลงานที่ดีขึ้นภายใต้การนำของ เอริค เทน ฮาก แต่ก็ยังไม่สามารถทำให้สโมสรกลับมาได้ 

อย่างไรก็ตามผลงานไร้พ่าย 9 เกมของแมนยู ต้องจบลงด้วยการพ่ายแพ้ต่อแอสตัน วิลล่า 1 - 3 ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้แมนยูมีคะแนนห่างจากตำแหน่งท็อปโฟร์อยู่ 3 แต้ม และปัจจุบันรั้งอันดับที่ 5 

โดยนัดที่ผ่านมา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าของแมนยูที่ได้รับหน้าที่ให้เป็นกัปตันทีมนัดนี้ โดยมีอเลฮานโดร การ์นาโช และมาร์คัส แรชฟอร์ด เล่นตำแหน่งปีกด้านซ้ายและด้านขวา ซึ่งพวกเขาล้มเหลวในการฝ่าแนวรับของแอสตัน วิลล่า

ผู้เล่นแนวหน้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้ดีเท่าที่ควร โดยรวมแล้วผมไม่มั่นใจว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะกลับมา พวกเขาไม่ได้เป็นแบบนั้น พวกเขายังอยู่ไกลจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้  แมนยูมีอีริคเซ่นเป็นมิดฟิลด์ที่มีคุณภาพ และมีมาร์ติเนซที่อยู่ด้านหลังที่นำมาซึ่งความดื้อรั้น นั่นเป็นปัญหา และ 3 กองหน้าของแมนยูตอนนี้อ่อนแอที่สุดใน 6 อันดับแรก คุณนึกถึง คูลูเซฟสกี้, เคน, ซน อาร์เซน่อลมี ซาก้า, เชซุส และมาร์ติเนลลี่ ลิเวอร์พูลมี นูนเญซ, ดิอาซ, โชต้า,ซาลาห์ และฟีร์มิโน่ ซึ่งแมนยูยังเลือกผู้เล่นที่ไม่ดีพอ เนวิลล์ กล่าวผ่านพอดแคสต์ของเขา

ที่มา : SKYSPORT 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว