อาร์เตต้า ยัน อาร์เซนอล ไม่เสริมทีมเพิ่มเดือนนี้

อาร์เตต้า ยัน อาร์เซนอล ไม่เสริมทีมเพิ่มเดือนนี้

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ได้กล่าวอย่างตรงไปตรงมาว่า ทีมอาจจะเลือกที่จะไม่เสริมทัพในเดือนนี้ แม้ว่าการแข่งขันชิงตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกของพวกเขาจะดูเหมือนจะสะดุดลง ตามรายงานจากสื่อข่าวกีฬาในต่างประเทศ

โดย อาร์เซนอล เพิ่งประสบกับความพ่ายแพ้ในพรีเมียร์ลีกสองนัดติดต่อกันเป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้ อีกทั้งยังต้องเผชิญกับความท้าทายทั้งจากคู่แข่งและอาการบาดเจ็บนักเตะที่เพิ่มขึ้นในทีม ความหวังที่จะเห็นการเสริมกำลังเพื่อต่อสู้และกลับมาสู่เส้นทางชัยชนะจึงเป็นสิ่งที่แฟนๆต่างรอคอย

แต่ อาร์เตต้า ย้ำว่า แม้จะมีความต้องการที่จะเห็นผู้เล่นใหม่เข้ามาเสริมความแข็งแกร่ง ก็ยังมีโอกาสที่ทีมจะไม่มีการเซ็นสัญญาใดๆเพิ่มเติม กลยุทธ์ของเขา คือ การใช้ประโยชน์สูงสุดจากสิ่งที่มีอยู่ในมือ และทำงานร่วมกับ อาร์เซนอล เพื่อหาตัวเลือกที่เหมาะสม

รายงานจากบ้านผลบอลเสริมว่า อาร์เตต้า และทีมงานก็ยังเคี่ยวเข็ญต่อไปในการค้นหาสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทีม แต่หนึ่งในสิ่งที่ชัดเจนก็ คือ  แผนการของทีมอาจไม่ได้รวมถึงการเซ็นสัญญากับผู้เล่นใหม่ในช่วงเวลานี้

ในช่วงเวลาที่ท้าทาย กุนซือชาวสเปนอย่าง มิเกล อาร์เตต้า จะต้องแสดงความสามารถในการนำทีมผ่านพ้นวิกฤตไปให้ได้ เรื่องราวของ อาร์เซนอล ยังคงต้องจับตามองต่อไปในขณะที่พวกเขากำลังต่อสู้เพื่อทำตามเป้าหมายสูงสุด

ที่มา : skysports.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวอาร์เซนอลที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว