ฝีมือมันดีอะนะ! 2ยักษ์พรีเมียรลีกแข่งกันคว้าตัว อารอน แรมสเดล

ฝีมือมันดีอะนะ! 2ยักษ์พรีเมียรลีกแข่งกันคว้าตัว อารอน แรมสเดล

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า อารอน แรมสเดล, ผู้รักษาประตูของอาร์เซน่อล, ตกเป็นตัวเลือกอันดับสองหลังจากที่ มิเกล อาร์เตต้า เลือกใช้งาน ดาบิด ราย่า ที่ย้ายมาจาก เบรนท์ฟอร์ด แบบยืมตัว ในเกมล่าสุดที่อาร์เซน่อลบุกไปเสมอ พีเอสวี 1-1 ทำให้แรมสเดลมีโอกาสลงเล่นเนื่องจากอาร์เซน่อลผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์แชมเปี้ยนส์ลีกได้แล้ว บ้านผลอบอล

ตามข่าวล่าสุดจากทอล์คสปอร์ต เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม, แรมสเดล อาจมีโอกาสย้ายทีมในเดือนหน้า โดยมีทีมที่สนใจเขาหลายทีม รวมถึง นิวคาสเซิ่ล ที่กำลังมองหาผู้รักษาประตูใหม่หลังจาก นิค โป๊ป เจ็บยาว และล่าสุดยังมีข่าวว่า เชลซี ก็สนใจในตัวเขาด้วย เนื่องจาก โรเบิร์ต ซานเชซ เจ็บเข่าในเกมที่เชลซีแพ้ เอฟเวอร์ตัน 2-0  เช็คผลบอลวันนี้



เกมล่าสุดที่เชลซีเปิดบ้านพบกับ เชฟฯ ยูไนเต็ด, เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ต้องส่ง ยอร์เด้ เปโตรวิช ลงเล่นเป็นตัวจริง เนื่องจาก เกปา อาร์ริซาบาลาก้า ย้ายไปเฝ้าเสาให้ เรอัล มาดริด แบบยืมตัว สำหรับ เปโตรวิช, นายทวารทีมชาติเซอร์เบียวัย 21 ปี, เป็นการลงเล่นเกมแรกให้เชลซีในฐานะตัวสำรองของซานเชซ



ที่มา:dailymail.co.uk
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว