พร้อมลุยทุกนัด! “พาลเมอร์” บอกสาเหตุลา “แมนฯ ซิตี้”

พร้อมลุยทุกนัด! “พาลเมอร์” บอกสาเหตุลา “แมนฯ ซิตี้”

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า    โคล พาลเมอร์, กองกลางตัวรุกอายุ 21 ปี, ได้เปิดใจเกี่ยวกับการตัดสินใจครั้งสำคัญที่เขาเลือกย้ายจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้มาร่วมทัพ "สิงห์บลูส์" เชลซี เพื่อหวังบทบาทในสนามทุกสัปดาห์อย่างเต็มที่  บ้านผลบอล

หลังจากที่โชว์ฟอร์มสุดร้อนแรงด้วยการทำ 1 ประตูและแอสซิสต์ 1 ครั้งในเกมที่เชลซีเปิดบ้านสแตมฟอร์ด บริดจ์ต้อนรับนิวคาสเซิ่ล และคว้าชัยไปได้อย่างหวุดหวิด 3-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก, พาลเมอร์ได้สร้างชื่อให้กับตัวเองในฐานะดาวรุ่งที่น่าจับตามองของเกาะอังกฤษ ด้วยผลงานล่าสุด, เชลซีมีคะแนนเพิ่มเป็น 39 จากการแข่ง 27 นัด และขยับมาอยู่ในอันดับที่ 11 ของตาราง

พาลเมอร์ให้สัมภาษณ์กับ Sky Sports ว่า "ผมพร้อมที่จะเล่นฟุตบอลในทุกสัปดาห์ และนั่นคือเหตุผลที่ผมย้ายมาร่วมทีมเชลซี ผมแค่อยากจะแสดงความสามารถของตัวเองออกมา และต้องขอบคุณที่มันได้ผลแล้ว" นักเตะหนุ่มได้แสดงความมุ่งมั่นและความตั้งใจที่จะเป็นหนึ่งในส่วนสำคัญของทีมใหม่

 ดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษรายนี้จะเป็นส่วนสำคัญของแผนการเล่นของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ในการพบกับ เลสเตอร์ ในเกมเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่จะถึงนี้ แฟนบอลเชลซีและผู้ติดตามวงการฟุตบอลอังกฤษต่างจับตามองผลงานของเขาว่าจะสามารถช่วยให้ "สิงห์บลูส์" ก้าวไปสู่ความสำเร็จในฤดูกาลนี้ได้อย่างไร

 

ที่มา: goal.com

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว