อย่าไปเชื่อมาก! เอเยนต์ ส่วนตัว เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ เอ่ย เจ้าตัวไม่คิดบอกลา เชลซี

อย่าไปเชื่อมาก! เอเยนต์ ส่วนตัว เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ เอ่ย เจ้าตัวไม่คิดบอกลา เชลซี

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การยืนยันจากอูริเอล เปเรซ เอเยนต์ของเอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ เกี่ยวกับความมุ่งมั่นและอนาคตของเอ็นโซ่ ที่เชลซี ช่วยให้ผู้สนับสนุนและผู้ติดตามสโมสรได้รับความชัดเจนเกี่ยวกับสถานการณ์ของนักเตะ การตอบสนองต่อข่าวลือที่ว่าเอ็นโซ่อาจย้ายออกจากทีมเนื่องจากผลงานของสโมสรที่ไม่น่าพอใจนั้น ปรากฏว่าเป็นการปฏิเสธข่าวลือเหล่านั้นอย่างชัดเจน โดยเน้นย้ำถึงความตั้งใจของเอ็นโซ่ในการอยู่กับเชลซีและช่วยสโมสรคว้าแชมป์  บ้านผลบอล

การแสดงออกของเอ็นโซ่ในสนามและความทุ่มเทในการฝึกซ้อมเป็นสิ่งที่พิสูจน์ให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเขากับสโมสร แม้ว่าเชลซีจะเผชิญกับช่วงเวลาที่ยากลำบากในฤดูกาลนี้ แต่การมีนักเตะที่มีความมุ่งมั่นและมีคุณภาพอย่างเอ็นโซ่ในทีม ช่วยเพิ่มความมั่นใจว่าสโมสรสามารถฝ่าฟันอุปสรรคและกลับมาแข็งแกร่งขึ้นได้

 ข้อความจากเปเรซเกี่ยวกับความชัดเจนของโปรเจกต์และเป้าหมายร่วมกันระหว่างเอ็นโซ่และเชลซี ยังเป็นการรับรองว่าทั้งสโมสรและนักเตะมีวิสัยทัศน์ที่ตรงกัน และพร้อมที่จะทำงานร่วมกันเพื่อประสบความสำเร็จในอนาคต การมีนักเตะที่มีความมุ่งมั่นและผูกพันกับสโมสรเช่นนี้ เป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้เชลซีสามารถสร้างและพัฒนาเป็นทีมที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้นได้

 

ที่มา: 90min.com

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว