4 ตัวเต็ง ว่าที่นายใหญ่ "สิงห์บลู" หลังทูเคิลโดนเด้งฟ้าผ่า

 4 ตัวเต็ง ว่าที่นายใหญ่ "สิงห์บลู" หลังทูเคิลโดนเด้งฟ้าผ่า

สโมสรเชลซีในศึกพรีเมียร์ลีก ประกาศปลดผู้จัดการทีม โธมัส ทูเคิล ไปเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ที่เริ่มต้นผลงานออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ไม่ดีนัก โดยเชลซีรั้งอันดับ6ในตารางพรีเมียร์ลีก ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 2 มี10คะแนน

ด้าน ทอดด์ โบห์ลี่ เจ้าของสโมสรเชลซี ที่เข้าครอบครองสโมสรครบ100 วัน ได้ประกาศปลดทูเคิลออกแบบฟ้าผ่า โดยให้เหตุผลว่าเป็นเวลาที่เหมาะสมแล้ว ในการนำผู้จัดการทีมคนใหม่เข้ามา

อย่างไรก็ตามในซัมเมอร์นี้ เชลซีได้ทุ่มงบจำนวนมหาศาล ในการสร้างทีมกว่า 255.3 ล้านปอนด์ เป็นสถิติของพรีเมียร์ลีก และได้ผู้เล่นใหม่เข้ามา8ราย

โดยสื่อต่างประเทศออกมารายงานตัวเต็ง 4 อันดับ ที่มีความเป็นไปได้ว่าจะถูกเลือกให้ทำหน้าที่แทนทูเคิล คือ เกรแฮม พอตเตอร์ กุนซือของทีมไบรตั้น จัดอยู่ในลำดับที่1  ส่วน เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อดีตผู้จัดการทีมสเปอร์สและเปแอสเช ซีเนอดีน ซีดาน อดีตผู้จัดการทีมเรอัล มาดริด ทั้ง 2 รายเป็นกุนซือที่ว่างงานและมีสไตล์การคุมทีมที่โบลี่สนใจ  ส่วนรายสุดท้าย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือเลสเตอร์คนปัจจุบัน ที่อาจจะมองหาโอกาสใหม่กับทีม ที่พร้อมทั้งขุมกำลังและการเงินมากกว่าเลสเตอร์ซิตี้ในตอนนี้

ที่มา : BBC SPORT

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว