อิวาน โทนี่ย์ ระเบิดฟอร์มใน U-23 ก่อนหวนคืนสนาม

อิวาน โทนี่ย์ ระเบิดฟอร์มใน U-23 ก่อนหวนคืนสนาม

อิวาน โทนี่ย์ กองหน้าของ เบรนท์ฟอร์ด สร้างความฮือฮาอีกครั้งด้วยการซัดแฮตทริคให้กับทีม U-23 ของสโมสรในเกมที่พบกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ด้วยผลบอลสดถล่มทลาย 5-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากสื่อข่าว กีฬาท้องถิ่นในเกาะอังกฤษ

สำหรับ อิวาน โทนี่ย์ ดาวยิงวัย 27 ปีรายนี้ กำลังจะกลับมาจากการถูกแบน 8 เดือน เนื่องจากการละเมิดกฏการพนันของสมาคมฟุตบอล โดยจะมีสิทธิ์กลับมาลงเล่นอีกครั้งในวันที่ 17 มกราคม และคาดว่าจะได้ลงสนามในเกมที่พบกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ในวันที่ 20 มกราคม

การกลับมาของ อิวาน โทนี่ย์ ในเกม U-23 ทำให้เขาได้โอกาสแสดงฟอร์มที่ยอดเยี่ยม และพิสูจน์ให้เห็นถึงความพร้อมสำหรับการกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง โดยทำแฮตทริคช่วยให้ เบรนท์ฟอร์ด U-23 เอาชนะ เซาธ์แฮมตัน อย่างขาดลอย

โดยก่อนหน้านี้ สองทีมยักษ์ใหญ่อย่าง เชลซี และ อาร์เซน่อล ต่างก็ตกเป็นข่าวกับ อิวาน โทนี่ย์ อย่างหนาหู แต่ เบรนท์ฟอร์ด ยืนยันชัดเจนว่าไม่มีความต้องการที่จะขายนักเตะรายนี้ และหากจำเป็นต้องปล่อย พวกเขาก็จะขอค่าตัวไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์

การกลับมาของ อิวาน โทนี่ย์ ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลนี้ จะเป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้ เบรนท์ฟอร์ด มีโอกาสสู่ความสำเร็จในลีก และยังเป็นการยืนยันถึงฝีเท้าของเขาในฐานะหนึ่งในกองหน้าที่น่าจับตามองที่สุดในพรีเมียร์ลีกอีกด้วย

ที่มา : espn.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวอิวาน โทนี่ย์ที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว