อาร์เซนอล เตรียมล่า โซลันกี้ หากคว้าโทนี่ย์ไม่สำเร็จ

อาร์เซนอล เตรียมล่า โซลันกี้ หากคว้าโทนี่ย์ไม่สำเร็จ

อาร์เซนอล ยักษ์ใหญ่ของศึกพรีเมียร์ลีก กำลังวางแผนสำรองสำหรับตลาดซื้อขายนักเตะครั้งหน้า โดยมีเป้าหมายเป็น โดมินิค โซลันกี้ กองหน้าจาก บอร์นมัธ ในกรณีที่พวกเขาพลาดจากการล่าตัว อิวาน โทนี่ย์ หัวหอกจากเบรนท์ฟอร์ด

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมของ อาร์เซนอล แสดงความต้องการอย่างชัดเจนในการคว้านักเตะใหม่มาเสริมทัพ เพื่อขับเคี่ยวลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ ซึ่งจะเป็นการคว้าแชมป์ครั้งแรกในรอบ 20 ปีสำหรับทีม หลังพลาดโอกาสมานาน

ด้าน อิวาน โทนี่ย์ ได้รับความสนใจอย่างมากจาก อาร์เซนอล แต่ก็ต้องแย่งชิงกับทีมอื่นๆ อาทิ เชลซี และ สเปอร์ส ซึ่งต่างก็พร้อมที่จะเซ็นสัญญากับดาวยิงของ เบรนท์ฟอร์ด ผู้ทำไป 20 ประตูในซีซั่นที่แล้ว

รายงานจากสื่อ ข่าวกีฬา ระบุว่า อาร์เซนอล อาจหันไปหา โดมินิค โซลันกี้ ของ บอร์นมัธ หากดีลกับ โทนี่ย์ ไม่สำเร็จ โดย โซลันกี้ ได้สร้างความประทับใจให้กับทีมด้วยฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม โดยเขาทำไป 9 ประตูจาก 17 นัดที่ลงสนามในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

บ้านผลบอล ยังเพิ่มเติมว่า บอร์นมัธ พร้อมที่จะปล่อย โดมินิค โซลันกี้ แต่ด้วยค่าตัวที่เรียกสูงถึง 50 ล้านปอนด์ ด้วยศักยภาพและพัฒนาการที่เห็นได้ชัด โซลันกี้ อาจเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับ อาร์เซนอล ในการเสริมทัพเพื่อการแข่งขันที่ยาวนานและเข้มข้นยิ่งขึ้นในฤดูกาลนี้และต่อไป

ที่มา : football.london

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวอาร์เซนอลที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว