อาร์เตต้ายังเชื่อมั่นในทีม แม้อาร์เซนอลพ่ายแอสตัน วิลล่า

อาร์เตต้ายังเชื่อมั่นในทีม แม้อาร์เซนอลพ่ายแอสตัน วิลล่า

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ยืนยันอย่างมั่นใจว่าทีมของเขาไม่สมควรที่จะแพ้ในเกมนี้ หลังจาก อาร์เซนอล ต้องพบกับความพ่ายแพ้ต่อ แอสตัน วิลล่า ด้วยผลบอล 0-1 โดยเน้นย้ำถึงการเล่นที่เหนือกว่าและโอกาสทำประตูที่มากมาย

เราเป็นทีมที่เล่นดีกว่าในวันนี้ แต่นี่คือฟุตบอล บางครั้งผลลัพธ์ก็ไม่ไปตามที่คาดหวัง

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน อาร์เตต้า ในตอนแรกปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็น แต่ในที่สุดก็เผยว่าเขามีความคิดเห็นมากมายเกี่ยวกับเรื่องนี้ ตามรายงานจากสื่อ ข่าว กีฬา ชื่อดังในต่างประเทศ

อีกทั้ง อาร์เตต้า ยังยกย่อง แอสตัน วิลล่า ว่าเป็นทีมที่มีฟอร์มการเล่นที่ดีในช่วงนี้ และเขาขอแสดงความยินดีกับพวกเขาด้วย แต่เขายังคงเชื่อมั่นในทิศทางและแนวทางการเล่นของทีมต่อไป และเขาตอบคำถามเกี่ยวกับการยกระดับผู้เล่นด้วยว่า

ผมบอกพวกเขาว่า ให้ยกระดับการเล่นขึ้นและภูมิใจในสิ่งที่เราทำ เรามีการเล่นที่ยอดเยี่ยมและสร้างโอกาสได้มากมาย แม้ผลลัพธ์จะไม่ไปตามที่หวัง

อย่างไรก็ตาม การแพ้ของ อาร์เซนอล ในเกมนี้ไม่เพียงแต่เป็นการเสีย 3 แต้มสำคัญไป แต่ยังเป็นโอกาสให้กับทีมในการเรียนรู้และปรับปรุงต่อไป โดย มิเกล อาร์เตต้า ยังคงเน้นย้ำถึงความเชื่อมั่นในทีม และเขายังคงแสดงให้เห็นถึงศักยภาพและการเล่นที่แข็งแกร่งในหลายๆด้าน

ที่มา : livescore.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวอาร์เซนอลที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว