เด แซร์บี้ ชี้ ไบรท์ตัน สร้างโอกาสมากมาย แม้ทีมขาดผู้เล่นหลัก

เด แซร์บี้ ชี้ ไบรท์ตัน สร้างโอกาสมากมาย แม้ทีมขาดผู้เล่นหลัก

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า ไบรท์ตัน ภายใต้การนำผู้จัดการทีม โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ สร้างความประทับใจด้วยการเดินเกมรุกอย่างเมามันส์ แม้จะพบกับความท้าทายจากการขาดผู้เล่นหลักหลายคนก็ตาม

แต่ ไบรท์ตัน ยังคงรักษาเกมรับอย่างแข็งแกร่ง จนสามารถเก็บคลีนชีตได้เป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้ ในการเผชิญหน้ากับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ผลการแข่งขันจบลงด้วยผลบอลสดเสมอกัน 0-0 ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด

เด แซร์บี้ ชื่นชมลูกทีมอย่างหนัก โดยเฉพาะการรักษาสมดุลของการเล่นและการสร้างโอกาสถึง 22 ครั้งในการทำประตู ซึ่งสะท้อนถึงการเล่นที่ฉลาดและการควบคุมเกมได้อย่างแน่นหนา โดยเฉพาะกับการไม่เปิดโอกาสให้ทีมอย่าง เวสต์แฮม ได้ใช้จุดแข็งในการโต้กลับ

อีกทั้ง โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ กุนซือชาวอิตาเลียนยังย้ำถึงคุณภาพที่ยอดเยี่ยมของนักเตะในทีม ไบรท์ตัน ที่สามารถเล่นได้อย่างไม่แปรเปลี่ยนแม้ในสภาพทีมที่ขาดหายไปหลายคน 

นี่เป็นหนึ่งในเกมที่ทำให้เห็นถึงความเข้มแข็งและความทุ่มเทของ ไบรท์ตัน ซึ่งแม้จะไม่ได้สามแต้ม แต่ก็ได้ความภาคภูมิใจและความมั่นใจเป็นอย่างมากจากการแสดงออกภายในสนาม

ที่มา : yahoo.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวไบรท์ตันที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว