โคลวิลล์ เผย ลัลลาน่า โน้มน้าวให้ต่อสัญญาเชลซี

โคลวิลล์ เผย ลัลลาน่า โน้มน้าวให้ต่อสัญญาเชลซี

ลีวาย โคลวิลล์ กองหลังดาวรุ่งของ เชลซี เปิดเผยว่า อดัม ลัลลาน่า อดีตเพื่อนร่วมทีมไบรท์ตัน เป็นผู้โน้มน้าวให้เขาต่อสัญญาใหม่กับ สิงห์บลู ตามรายงานของสื่อ ข่าวกีฬา ต่างประเทศ

สำหรับ ลีวาย โคลวิลล์ วัย 20 ปี เซ็นสัญญาใหม่กับ เชลซี 6 ปี เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งยุติข่าวลือที่ว่าเขาจะย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล

ทั้งนี้ ลีวาย โคลวิลล์ ประสบความสำเร็จอย่างมากในการยืมตัวกับ ไบรท์ตัน เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และเขาได้กล่าวถึง ลัลลาน่า ซึ่งเคยร่วมงานกับเขาที่ เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม ว่ามีส่วนสำคัญในการโน้มน้าวให้เขาต่อสัญญากับ เชลซี

ด้าน ลัลลาน่า ที่เคยร่วมงานกับ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมเชลซีคนปัจจุบัน สมัยที่ทั้งคู่อยู่กับ เซาธ์แฮมป์ตัน และ โคลวิลล์ ยอมรับว่าคำแนะนำของ ลัลลาน่า เกี่ยวกับ โปเช็ตติโน่  มีส่วนสำคัญในการตัดสินใจของเขา

ผมได้คุยกับอดัม เขาบอกผมว่าเขา (โปเช็ตติโน่) เป็นคนที่ดีมากแค่ไหน และเขาคิดว่าเขาเป็นผู้จัดการทีมที่ดีมาก และผมก็รับเรื่องนั้นไว้ด้วยตอนที่ผมกำลังตัดสินใจ

ในที่สุดเมื่อผมได้พบกับเขา (โปเช็ตติโน่) ผมตระหนักได้ว่าทุกสิ่งที่อดัมพูดคือเรื่องจริง

นอกจากนี้ ลีวาย โคลวิลล์ ยกย่อง โปเช็ตติโน่ ว่าเป็นคนที่จริงจังและมุ่งมั่น ซึ่งเป็นสิ่งที่เขาต้องการจากผู้จัดการทีม

เขาแสดงให้เห็นว่ามีสองด้าน ในขณะที่ผู้จัดการทีมส่วนใหญ่อาจมองคุณเหมือนแค่นักฟุตบอล ซึ่งเขาไม่ได้มองแบบนั้น

นั่นช่วยให้ผมเล่นฟุตบอลได้ดีที่สุด ผมรู้ว่าผมจะต้องปรับปรุง ผมการันตีเรื่องนั้นได้ เขาเป็นผู้จัดการทีมที่ดีมาก และเขาจะผลักดันผม เขาจะไม่ยอมให้ผมมีวันหยุด นั่นคือสิ่งที่ผมต้องการ

อย่างไรก็ตาม บ้านผลบอล วิเคราะห์ว่า ลีวาย โคลวิลล์ หวังว่าจะมีโอกาสพิสูจน์ตัวเองกับ เชลซี ในฤดูกาลนี้ และเขาเชื่อว่า โปเช็ตติโน่ จะเป็นผู้จัดการทีมที่ช่วยให้เขาได้พัฒนาฝีเท้าต่อไป

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว