สิงห์บลูเตรียมส่ง ลูกากู แลกตัว วลาโฮวิช

สิงห์บลูเตรียมส่ง ลูกากู แลกตัว วลาโฮวิช

โรเมลู ลูกากู กองหน้าชาวเบลเยียมและ เชลซี กำลังเป็นที่สนใจอีกครั้งเมื่อสื่อ ข่าวกีฬา ชื่อดังรายงานว่า เชลซี มองหาความเป็นไปได้เกี่ยวกับการแลกเปลี่ยนเขากับ ดูซาน วลาโฮวิช กองหน้าจาก ยูเวนตุส

สำหรับ ลูกากู ในวัย 30 ปี มีความต้องการที่จะเล่นฟุตบอลในอิตาลีต่อไป หลังจากก่อนหน้านี้เคยประสบความสำเร็จกับ อินเตอร์ มิลาน แต่ฤดูกาลที่ผ่านมาของเขาได้รับความผิดหวังมากๆ โดยมีการบาดเจ็บและการพลาดโอกาสทำประตูในเกมชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ในฝั่งของ ยูเวนตุส พวกเขาก็ยังไม่พร้อมที่จะจ่ายค่าตัวที่สูงเกินไป และ สิงห์บลู ก็ไม่ต้องการที่จะปล่อย ลูกากู ให้ยืมตัวอีกแล้ว อีกทั้ง เอซี มิลาน ที่สนใจในตัวนักเตะดังกล่าว แต่เชื่อว่าเขาจะไม่ต้องการย้ายไปทีมคู่แข่งในเมืองเดียวกัน

รายงานเผยอีกว่า เชลซี กำลังเตรียมการเจรจากับ ยูเวนตุส เรื่องการแลกเปลี่ยน ลูกากู กับ วลาโฮวิช หลังจากที่นักเตะชาวเซอร์เบียได้รับความผิดหวังมากมายในฤดูกาลที่แล้ว

สื่อดังกล่าวยังระบุเพิ่มเติมอีกว่า โรเมลู ลูกากู ยังได้รับข้อเสนอจาก ซาอุดิอาระเบีย แต่นักเตะชาวเบลเยียมรายนี้คงอยากอยู่ในยุโรปต่อโดยเฉพาะในอิตาลี เราจะต้องรอดูว่าสถานการณ์นี้จะพัฒนาอย่างไรต่อไป

ที่มา : mirror.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว