เด้ง โปเช็ตติโน่!เชลซี เปิดศึกนอกสนามหวังชิงตัว ชาบี อลอนโซ่ เข้ามากุมบังเหงียน

เด้ง โปเช็ตติโน่!เชลซี เปิดศึกนอกสนามหวังชิงตัว ชาบี อลอนโซ่ เข้ามากุมบังเหงียน

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ความสนใจของเชลซีในชาบี อลอนโซ่ เป็นเรื่องที่น่าติดตามในตลาดการโยกย้ายผู้จัดการทีม การที่เชลซีมองหาตัวเลือกในการแทนที่เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นั้นไม่น่าแปลกใจ เนื่องจากผลงานที่ไม่เป็นไปตามความคาดหวัง และการแพ้ในเกมสำคัญติดต่อกันได้สร้างความกดดันอย่างมากต่อผู้จัดการทีม

อลอนโซ่ ที่มีประสบการณ์เป็นอดีตนักเตะของลิเวอร์พูล, เรอัล มาดริด และบาเยิร์น มิวนิค และการที่เขาได้พัฒนาทีมไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ให้กลายเป็นทีมที่แข็งแกร่งและเป็นจ่าฝูงของบุนเดสลีกา ทำให้เขากลายเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับสโมสรที่ต้องการการเปลี่ยนแปลงและการปรับปรุง ผลบอลสด

การที่เชลซีและลิเวอร์พูลต่างแสดงความสนใจในตัวอลอนโซ่ นั้นสะท้อนถึงความน่าเชื่อถือและศักยภาพของเขาในการเป็นผู้นำและพัฒนาทีมให้บรรลุผลสำเร็จ อย่างไรก็ตาม การตัดสินใจของอลอนโซ่จะต้องพิจารณาถึงหลายปัจจัย ไม่เพียงแต่โอกาสในการคว้าตำแหน่งใหม่เท่านั้น แต่ยังรวมถึงความมั่นคงและความสามารถในการทำงานร่วมกับทีมและนักเตะ นอกจากนี้ยังมีปัจจัยเกี่ยวกับสัญญาและความต้องการส่วนตัวที่จะต้องพิจารณาอีกด้วย


 

ที่มา:onefootball.com
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว