"อัซปิลิกวยต้า" เตือนเชลซี อาจเสีย "ก็องเต้" แบบไร้ค่าตัว

"อัซปิลิกวยต้า" เตือนเชลซี อาจเสีย "ก็องเต้" แบบไร้ค่าตัว

เอ็นโกโล่ ก็องเต้ นักเตะคนสำคัญของเชลซี ที่เหลือสัญญากับทีมเพียง 1 ปี และยังไม่มีการเจรจาสัญญาใหม่ ทำให้เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า กองหลังกัปตันทีมออกมาเตือนสโมสรว่าควรรีบตัดสินใจเกี่ยวกับสัญญาของก็องเต้ ได้แล้ว

ทั้งนี้เชลซี กำลังอยู่ในช่วงเผชิญปัญหาการเจรจากับนักเตะตัวหลักในทีมหลายคน ที่กำลังจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ไม่ว่าจะเป็นอันโตนิโอ รูดิเกอร์, อันเดรียส คริสเตียนเซ่น และอัซปิลิกวยต้า ซึ่งล่าสุดยังไม่มีการแถลงข่าวการเซ็นสัญญาใหม่

azpilicueta-chelsea

นอกจากนั้น ก็องเต้ และจอร์จินโญ่ 2 กองกลางตัวหลักของทีมก็เหลือสัญญากับทีมถึงแค่ปี 2023 เท่านั้น โดยก็องเต้ที่รับค่าเหนื่อยสูงถึง 300,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ (13 ล้านบาท) และกำลังมีอายุครบ 31 ปี กำลังถูกสโมสรพิจารณาการขยายสัญญาใหม่ด้วยเช่นกัน แต่ด้วยผู้เล่นที่มีอายุเลข 3 แล้ว ทำให้การเจรจาสัญญาใหม่อาจจะเป็นแบบปีต่อปี

kante-chelsea-01

ซึ่งเรื่องนี้ทำให้อัซปิลิกวยต้า ต้องรีบออกมาเตือนสโมสรทันทีว่า 

ก็องเต้ เป็นผู้เล่นที่มีศักยภาพสูง โดยเฉพาะการเข้าตัดบอลและการอ่านเกม เขาเป็นผู้เล่นที่เข้ากดดันผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามได้ดี แถมยังช่วยในเกมรับของเราอีกด้วย ใครที่บอกว่าเขาเป็นแค่กองกลางตัวรับคงต้องเข้าใจเสียใหม่ ก็องเต้ คือผู้เล่นที่ครบเครื่องคนหนึ่งในฟุตบอลสมัยใหม่

kante-chelsea-02

สำหรับก็องเต้ คาดว่าจะได้ลงสนามในเกมวันนี้ นัดชิงชนะเลิศศึกคาราบาวคัพ ที่จะพบกับลิเวอร์พูล 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว