แบบนี้ก็ได้หรอ! เผยเหตุ เชลซี ไม่ได้เซ็น เจมส์ แมดดิสัน เข้าร่วม

แบบนี้ก็ได้หรอ! เผยเหตุ เชลซี ไม่ได้เซ็น เจมส์ แมดดิสัน เข้าร่วม

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า   เชลซี ได้เปิดกระเป๋าเงินออกมาเสริมทัพอย่างหนักในซีซั่นนี้ เป็นการพยายามคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกและการแข่งขันในระดับยุโรป การที่เจ้าของทีมเปย์เงินมาเสริมทัพเป็นสิ่งที่แฟนบอลและนักวิเคราะห์หลายคนคาดหวัง

 

นิโคลัส แจ็คสัน, เลสลีย์ อูโกชุกวู, และ มาโล่ กุสโต้ ต่างก็เป็นนักเตะที่มีความสามารถและคาดว่าจะเพิ่มพลังให้กับทีม แต่การที่เชลซีไม่สามารถฉุด แมดดิสัน จากเดอะ ฟ็อกซ์ ได้ อาจเป็นเพราะหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของค่าตัว, การต่อรองสัญญา, หรือแม้กระทั่งเรื่องของการยืนหยัดตำแหน่งการเล่น  ผลบอลล่าสุด

 

แต่สำหรับโบลีห์ การมีนโยบายที่กำหนดอายุการซื้อนักเตะไว้ที่อายุไม่เกิน 25 ปี จะจำกัดความเป็นไปได้ในการปรับปรุงทีมและเพิ่มความแข็งแกร่งอย่างรวดเร็ว ในขณะที่เน้นการสร้างทีมด้วยนักเตะรุ่นใหม่อาจทำให้ทีมมีศักยภาพภายหน้าในระยะยาว แต่ความเสี่ยงอยู่ที่การขาดประสบการณ์สามารถทำให้ทีมต้องเผชิญกับผลลัพธ์ที่ไม่ดีในระยะสั้น และตอนนี้ได้ส่งผลร้ายให้แก่ เชลซี ตอนนี้พวกเขารั้งอันดับที่ 14 ของตารางจาก 6 เกม

 

ที่มา:tbrfootball.com

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว