โปเช็ตติโน่ ยังสบาย แม้เจ้าของบุกห้องแต่งตัวนักเตะ

โปเช็ตติโน่ ยังสบาย แม้เจ้าของบุกห้องแต่งตัวนักเตะ

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เชลซี ไม่รู้สึกว่าเป็นปัญหาเมื่อเจ้าของสโมสรเข้าไปในห้องแต่งตัวของนักเตะ หลังจากที่ทีมแพ้ในการแข่งขันสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากสื่อ ขาวกีฬา ต่างประเทศ

แม้ว่าหลายคนอาจคิดว่านี่เป็นการกดดัน แต่ โปเช็ตติโน่ กลับเห็นว่าเป็นเรื่องเชิงบวกที่สามารถกระตุ้นความกระหายในชัยชนะของ นักเตะเชลซี ได้

อย่างไรก็ตาม การที่ เชลซีล่าสุด ผลบอลพ่ายแพ้ต่อ แอสตัน วิลล่า 0-1 ทำให้ทีมอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ดีบนตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกปัจจุบัน แต่ โปเช็ตติโน่ ยังมีความมั่นใจและไม่รู้สึกถูกกดดันโดยเจ้าของสโมสร

ผมชอบเวลาเจ้าของทีมเข้าห้องแต่งตัวมา ผมเคยเจอสถานการณ์นี้ในสโมสรก่อนหน้านี้และเห็นว่ามันเป็นการกระตุ้นนักเตะให้ทำงานหนักขึ้น ถ้าเจ้าของสโมสรต้องการเข้ามาพูดกับนักเตะ มันคือสิ่งที่ดี เราเป็นทีมเดียวกัน

โปเช็ตติโน่ ยังอ้างถึงการที่เขาเคยสัมผัสกับกลุ่มเจ้าของสโมสรหลังจากการแข่งขันหลายครั้ง และเขาไม่รู้สึกว่ามันเป็นการกดดัน ต่อไปเขาก็คาดหวังว่าทีมของเขาจะตอบสนองด้วยการแสดงผลงานที่ดีขึ้น

สุดท้าย เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม เชลซี เชื่อว่าการได้รับการสนับสนุนและการเข้ามาเยี่ยมเยือนจากเจ้าของสโมสรจะเป็นการกระตุ้นให้ทีมสู้มากขึ้น แม้ในวันที่ผลการแข่งขันไม่ได้อยู่ข้างเราก็ตาม

 

ที่มา : dailymail.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวเชลซีที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว