สองทีมพรีเมียร์ลีก เตรียมแย่งคว้าตัว 2 แข้งดังเลสเตอร์

สองทีมพรีเมียร์ลีก เตรียมแย่งคว้าตัว 2 แข้งดังเลสเตอร์

สื่อต่างประเทศรายงาน ข่าวกีฬา วันนี้ว่า สโมสร นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ พร้อมจะต่อสู้เพื่อแย่งคว้าตัว เจมส์ แมดดิสัน และ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ สองคู่หูของทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ตกชั้นในช่วงซัมเมอร์นี้

จากรายงาน จิ้งจอกสยาม อดีตแชมป์พรีเมียร์ลีกเมื่อ 7 ปีที่แล้ว เตรียมที่จะปล่อยนักเตะจำนวนมากออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ทั้งนี้ บาร์นส์ จะหมดสัญญากับ เลสเตอร์ ในปี 2025 ขณะที่สถานการณ์ของ แมดดิสัน ค่อนข้างเปราะบางกว่าเล็กน้อยเพราะสัญญาของเขาจะหมดลงในปี 2024 ดังนั้นในช่วงซัมเมอร์นี้อาจเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดสำหรับ เจมส์ แมดดิสัน ที่จะย้ายออกจากทีมไป เพื่อให้ไม่ต้องไปย้ายแบบฟรีๆในปีหน้า

อย่างไรก็ตาม นิวคาสเซิล เคยให้ความสนใจในตัว แมดดิสัน มาก่อนหน้านี้ และพวกเขาเคยถูกปฏิเสธการเสนอราคาถึง 2 ครั้งเมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว ขณะที่ บาร์นส์  มีโน้มน้าวย้ายไป แอสตัน วิลล่า โดยที่ แก็บบี อักบอนลาฮอร์ จากทอล์ค สปอร์ต กระตือรือร้นที่จะให้ทีมเก่าของเขาดึง บาร์นส์ เข้ามาร่วมทีม ซึ่งโอกาสที่นักเตะทั้ง 2 รายจะออกจากคิงเพาเวอร์ในช่วงซัมเมอร์นี้มีความเป็นไปได้สูง และคงต้องติดตามกันต่อไปในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้

ที่มา : caughtoffside.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว