แมนซิตี้ เตรียมเผชิญหน้า สเปอร์ส แม้สถิติการพบกันไม่ดีนัก

แมนซิตี้ เตรียมเผชิญหน้า สเปอร์ส แม้สถิติการพบกันไม่ดีนัก

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมเผชิญหน้ากับความท้าทายในการเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เกมบิ๊กแมตช์ในศึก เอฟเอคัพ รอบ 32 ทีมสุดท้าย ซึ่งจะจัดขึ้นในคืนวันศุกร์ที่ 26 มกราคมนี้

โดยสถิติล่าสุดของ แมนซิตี้ ในการเยือน สเปอร์ส ไม่น่าประทับใจนัก โดยทีมแพ้มา 5 ครั้งติดต่อกัน และยังไม่สามารถทำประตูได้แม้แต่ลูกเดียวในรังของ สเปอร์ส ตามรายงานจากสื่อขาวกีฬาในเกาะอังกฤษ

การเยือนครั้งล่าสุดที่ แมนซิตี้ สามารถเอาชนะ สเปอร์ส ได้คือชัยชนะด้วย 1-0 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อเดือนตุลาคม ปี 2018 นับตั้งแต่นั้นมา สเปอร์ส เปิดรังเอาชนะ แมนซิตี้ ไป 5 ครั้งติดต่อกัน

จากการอัพเดตผลบอลและสถิติการพบกันของทั้งสองทีมในการแข่งขันแชมเปี้ยนส์ลีกและพรีเมียร์ลีก สเปอร์ส สามารถเอาชนะ แมนซิตี้ ไปด้วยสกอร์ 1-0 ในแชมเปี้ยนส์ลีก และชนะ 2-0 และ 1-0 ในเกมพรีเมียร์ลีกหลายครั้ง โดยล่าสุดเป็นการชนะ 1-0 เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

ด้วยสถิติที่ย่ำแย่ในการเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ถือเป็นการทดสอบความสามารถของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และทีมงานของเขาในการพลิกแพลงเพื่อเอาชนะความท้าทายนี้และก้าวหน้าไปในรายการเอฟเอคัพล่าสุดนี้

ที่มา : mirror.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวแมนซิตี้ที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว