อาเก้ เตรียมเซ็นเรือใบอยู่ยาวถึงปี 2029

อาเก้ เตรียมเซ็นเรือใบอยู่ยาวถึงปี 2029

นาธาน อาเก้ กองหลังฝีมือดีแห่งทีมชาติเนเธอร์แลนด์ กำลังจะเซ็นสัญญาใหม่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งจะทำให้เขาอยู่กับทีมนี้ไปจนถึงปี 2029

อาเก้ ถือเป็นหนึ่งในนักเตะที่สำคัญของ แมนซิตี้ และทำหน้าที่อย่างยอดเยี่ยมสำหรับทีมในฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้ ผลบอลสด สามารถเก็บชัยชนะและคว้าเอา ทริปเปิลแชมป์ มาครอง ซึ่งล่าสุดได้รับข้อเสนอสัญญาใหม่เป็นการตอบแทนความทุ่มเทและความสำเร็จ

ในปัจจุบัน สัญญาของ อาเก้ กองหลังวัย 28 ปีจะหมดอายุในปี 2025 แต่ด้วยสัญญาใหม่นี้ จะทำให้เขาอยู่กับ แมนซิตี้ ไปอีก 4 ปี หรือจนถึงปี 2029

ด้านสื่อ ข่าวกีฬา ระบุเพิ่มเติมว่า ทั้งทีมและนักเตะตกลงกันในเรื่องการขยายสัญญานี้แล้ว และจะมีการลงนามเป็นทางการเร็วๆนี้ ก่อนที่ทีมจะกลับไปแมนเชสเตอร์หลังจากทำการทัวร์ปรีซีซั่นที่ญี่ปุ่นและเกาหลีใต้

นาธาน อาเก้ ที่จะอยู่ยาวกับทีมที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม จะได้รับการปรับเพิ่มค่าตอบแทนขึ้นจาก 130,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เป็น 160,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งถือเป็นข้อเสนอที่เหมาะสมสำหรับความสำเร็จและศักยภาพของเขากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ที่มา : theathletic.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว