"สเตอร์ลิง" เปิดใจ โกรธจัด!! ตอนย้ายออกจาก "เรือใบ"

"สเตอร์ลิง" เปิดใจ โกรธจัด!! ตอนย้ายออกจาก "เรือใบ"

บีบีซี สปอร์ต รายงานข่าว กีฬา วัน นี้ ว่า ราฮีม สเตอร์ลิง กองหน้าของทีมเชลซี เปิดใจว่า เขารู้สึกทั้ง เดือด!! และโกรธ จากการที่เขาต้องย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ทั้งนี้ สเตอร์ลิง วัย 27 ปี ย้ายมาจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่อยู่ร่วมทีมมา 7 ปี คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 4 สมัย ยิงไป 131 ประตู จาก 339 เกม ให้แมนฯซิตี้ โดยเกมลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เขาไม่ค่อยได้รับโอกาสในการลงสนาม ซึ่งได้ลงเล่นเพียง 23 นัดเท่านั้น และเขาเชื่อว่าการเสียสละของเขาไม่ได้รับรางวัล 

อย่างไรก็ตาม สเตอร์ลิง ย้ายเข้ามาร่วมทีมที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (2,112 ล้านบาท) 

ทุกคนต้องการความรู้สึกเป็นที่ต้องการในฟุตบอลไม่ต่างกัน เมื่อคุณเล่นอย่างเต็มที่ เสียสละวันเกิดของลูก ๆ เพื่ออยู่ที่นี่ แล้วได้รับการปฏิบัติแบบน่าผิดหวัง ในตอนนั้นผมโมโหมาก แต่มันผ่านไปแล้ว มันเป็นอดีตไปแล้ว และผมทำได้แค่โฟกัสไปที่ปัจจุบัน ซึ่งตอนนี้คือที่ เชลซี และโอกาสที่ผมได้มาแสดงความสามารถของผมที่นี่ อีกครั้งหนึ่ง หากคุณไม่มีความสุขกับการเล่นฟุตบอล คุณต้องมองหาทางเลือกอื่นเพื่อนำความสุขนั้นกลับคืนมา และนั่นคือสิ่งที่ผมทำลงไป มีเหตุผลมากมาย แต่ผมไม่ได้บ่นนะ ผมพร้อมที่จะท้าทาย   สเตอร์ลิง กล่าวทิ้งท้าย 

ที่มา : BBC SPORT 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว