แมดดิสัน คัมแบ็กก่อนเกม สเปอร์ส รับการมาเยือนของ แมนซิตี้

แมดดิสัน คัมแบ็กก่อนเกม สเปอร์ส รับการมาเยือนของ แมนซิตี้

เจมส์ แมดดิสัน กลับมาเข้าร่วมฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แล้ว โดย สเปอร์ส กำลังเตรียมตัวสำหรับการเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการแข่งขัน เอฟเอคัพ รอบ 4 ที่กำลังจะมาถึง

โดยก่อนหน้านี้ เจมส์ แมดดิสัน กองกลางคนเก่งของทีม สเปอร์ส ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าในเกมที่พวกเขาพ่ายต่อ เชลซี ด้วยผลบอลพรีเมียร์ลีก 1-4 เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน และต้องถูกเปลี่ยนตัวออกระหว่างเกมการแข่งขัน 

ทั้งนี้ มีความกังวลก่อนหน้านี้ว่า เจมส์ แมดดิสัน อาจต้องเผชิญกับการบาดเจ็บที่ยาวนาน แต่ตอนนี้เขาสามารถกลับมาฝึกซ้อมได้แล้ว หลังจากใช้เวลาเกือบ 3 เดือนในการพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บนั้น

สำหรับ เจมส์ แมดดิสัน ดาวเตะวัย 27 ปี นับเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญที่ช่วยผลักดันให้ สเปอร์ส ก้าวหน้าในยุคของ อังเก้ ปอสเตโคกลู และเป็นผู้เล่นคนสำคัญในแผนการเล่นของกุนซือชาวออสเตรเลียรายนี้ ก่อนที่เขาจะได้รับบาดเจ็บในช่วงปลายปีที่ผ่านมา

อาการบาดเจ็บดังกล่าวทำให้ เจมส์ แมดดิสัน พลาดการลงเล่นในพรีเมียร์ลีกถึง 10 เกม ส่งผลให้ฟอร์มการเล่นของ สเปอร์ส ที่กำลังอยู่ในช่วงที่ดีต้องตกต่ำลงมา ตามรายงานจากสื่อขาวกีฬาในหลายสำนักในต่างประเทศ

ที่ผ่านมา เจมส์ แมดดิสัน ย้ายมาจาก เลสเตอร์ ซิตี้ ไปยัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ด้วยค่าตัว 45 ล้านปอนด์ โดยเขาทำไป 3 ประตู และ 6 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 11 เกมในพรีเมียร์ลีก

ที่มา : football.london

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวสเปอร์สที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว